Cộng đồng mạng

Bức xúc khi người yêu cũ của chồng gửi "ảnh nóng" còn khoe con giống anh ấy như đúc

Không chỉ nhắn tin cho người vợ bằng những lời lẽ khiêu khích, cô người yêu cũ của chồng còn gửi kèm những bức ảnh thân mật xưa kia của hai người, thậm chí khoe con cô rất giống anh chồng này.

Ai cũng có kỷ niệm đẹp về những lần trái tim rung động trước khi bước tới cánh cửa hôn nhân. Tuy nhiên, khi đã quyết định nắm tay một người đi đến hết cuộc đời, không ai muốn những việc trong quá khứ đó ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại và tương lai.

Đặc biệt, với bản chất khá nhạy cảm, các chị em lại càng "dị ứng" với một nhân vật có tên "người yêu cũ" của chồng. Dù chẳng phải ngoại tình song nhiều khi sự can thiệp vào đời tư khá sâu của các tình cũ này khiến người vợ chẳng thể nào giữ bình tĩnh được.

Câu chuyện của người vợ dưới đây là một ví dụ. Vợ chồng cô đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc song lại vấp phải sự phá bĩnh của cô nàng người yêu cũ. Đáng nói là, cô người yêu cũ này tuy đã có gia đình, có con song lại thường xuyên châm chọc vào đời sống riêng của vợ chồng kia.

''Người yêu cũ của chồng hay người yêu, các chị gọi là gì? Em mệt mỏi quá! Hết nhắn tin cho chồng em lại quay ra lấy ảnh cũ gửi cho em. Đăng status mùi mẫn.

Các chị nói em nên làm gì ạ? Hễ em chửi hay nói lại là lại đi nói với người ta, em chửi với ám chị ấy thì em nên làm gì ạ?''.

Những dòng tin nhắn với lời lẽ khiêu khích của người yêu cũ chồng gửi cho vợ.

Không chỉ nhắn tin cho người vợ bằng những lời lẽ khiêu khích, cô người yêu cũ của chồng còn gửi kèm những bức ảnh thân mật xưa kia của hai người, thậm chí khoe con cô rất giống anh chồng này.

Dù biết rằng người yêu cũ chỉ là chuyện đã qua, quan trọng là hiện tại tình cảm vợ chồng thế nào, song sự khiêu khích của cô người yêu cũ này khiến các chị em đọc xong chia sẻ ai cũng bức xúc thay cho người vợ.

Ảnh minh hoạ.

Chị Mai Thanh Hoà bày tỏ ý kiến: "Đàn bà có chồng có con rồi mà còn cư xử kiểu trẻ con đấy thật không chấp nhận nổi. Chuyện đã qua chỉ nên là quá khứ, đây lại còn đi đào bới rồi khiêu khích để phá vỡ hạnh phúc nhà người ta".

Cùng quan điểm trên, một thành viên khác chia sẻ: "Loại này cũng đáng ghét chẳng kém loại con giáp thứ 13 đâu các chị ạ. Gia đình người ta đang hạnh phúc mà còn chen vô rồi bảo con mình giống chồng người ta. Sao trên đời lại có người đàn bà như thế chứ".

Nhiều chị em còn nhiệt tình "hiến kế" những mong người vợ này sẽ sớm thoát khỏi bực dọc vì chuyện không đáng có này.

"Cứ kệ nó chị ạ. Loại này chị càng tức, nó lại càng sung sướng đấy. Mình cứ sống hạnh phúc cho nó tức nổ đom đóm mắt ra chị ạ. Chấp làm gì những người không biết suy nghĩ đó".

"Em đưa nguyên những tin nhắn này cho chồng để chồng xử lý. Mình không cần phải bận tâm với loại đó, hoặc em có thể gửi thẳng cho chồng của cô ta để chồng cô ta biết được mà tự xử lý vợ mình. Đừng vì chuyện này mà vợ chồng thành ra mâu thuẫn nhau, tội chồng ra em ạ".

Hiện, câu chuyện trên vẫn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều chị em. Mong là người vợ sẽ có cách xử lý thật cao tay để ả người yêu cũ kia không còn tơ tưởng đến chuyện phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác nữa.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: ảnh nóng ,người yêu cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP