Giải trí

Bức Tường làm liveshow kỷ niệm 1 năm ngày mất của Trần Lập

Ban nhạc Bức Tường và những người bạn sẽ thực hiện liveshow "Hẹn gặp lại" vào ngày 26.2 tới tại Cung Thể thao Quần ngựa (Hà Nội), kỷ niệm 1 năm ngày mất của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

liveshow buctuong DRAS


Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tùng Dương đã xác nhận sẽ tham gia liveshow tôn vinh và tưởng nhớ nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập và sẽ trình bày 5 tác phẩm của ban nhạc Bức Tường.

Ngoài Tùng Dương và các thành viên Bức Tường, liveshow “Hẹn gặp lại” còn có sự tham gia nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như ban nhạc Ngũ Cung, Microwave, ca sĩ Phạm Anh Khoa, Tạ Quang Thắng...

"Hẹn gặp lại" sẽ tái hiện những ca khúc đã gắn liền với hình ảnh của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường, như một món quà ý nghĩa nhất mà anh em nghệ sĩ muốn gửi đến Trần Lập, gia đình, người thân của anh cũng như khán giả hâm mộ.

2buc tuong gjqk
Các thành viên Bức Tường và nhiều ca sĩ, nhóm nhạc khác sẽ cùng biểu diễn trong liveshow kỷ niệm 1 năm ngày mất Trần Lập.

Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42 vào ngày 17.3.2016, sau 4 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng.

Trước khi qua đời, Trần Lập đã xuất hiện trong đêm nhạc "Trần Lập và những người bạn - Đôi bàn tay thắp lửa" tổ chức vào 16.1.2016 với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh, đồng thời chia sẻ về sự nguy hiểm và kêu gọi mọi người chống lại căn bệnh ung thư, để lại hình ảnh một thủ lĩnh Bức Tường luôn đam mê, cháy hết mình với âm nhạc và thái độ sống lạc quan, kiên cường chống chọi bệnh tật.

Tác giả bài viết: L.PHƯƠNG

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP