Cộng đồng mạng

Bức ảnh nam sinh vỗ về cô bạn khóc sau khi ra khỏi phòng thi đầy cảm xúc: 'Đừng lo, có tớ đây rồi'

Bức ảnh ghi lại cảnh tượng nam sinh vỗ về cô bạn học đang khóc của mình sau khi thi xong môn Ngữ Văn khiến nhiều người xúc động và hoài niệm về tình cảm học trò trong sáng.

Vậy là môn thi đầu tiên của kỳ kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đã được diễn ra với rất nhiều cảm xúc cho 900 nghìn thí sinh khắp cả nước. Đa số đều bị ”sốc” khi đoán sai đề thi, vì vậy, tình trạng ”tủ đè” hoặc làm bài không được diễn ra khá phổ biến.

Rất nhiều thì sinh đã không giấu được nỗi buồn hoặc sự thất vọng ngay giờ khắc bước chân ra khỏi phòng thi. Những lúc ấy, chắc hẳn các em cần nhất sự vỗ về, quan tâm của gia đình, người thân hoặc sự chia sẻ từ bạn bè. Vì vậy, loạt ảnh dưới đây đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích từ cư dân mạng vì sự ấm áp của nó.

Trong ảnh là cảnh tượng một nam sinh đang ở bên an ủi, vỗ về cô bạn đang khóc của mình. Dường như, cô bạn này không làm bài được, nên trông cô khá buồn. Nam sinh đã không bỏ rơi bạn mình, cùng cô ra khỏi cổng trường, vừa đi vừa tâm tình rất dịu dàng.

Những bức ảnh này được chụp bởi Ngô Trung Tín - một tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tại trường THPT An Biên (tỉnh Kiên Giang). Hiện tại, Ngô Trung Tín vẫn đang ”hoang mang” và bất ngờ khi loạt ảnh nhận được sự quan tâm quá lớn từ dư luận.

”Nhìn hình thấy xúc động quá. Hồi xưa đi thi mình chỉ dám giấu nước mắt vào trong khi làm bài không được thôi, vì nếu lộ ra thì ba mẹ sẽ la mắng… Ước gì lúc ấy mình cũng có một cậu bạn thế này ở bên”

”Tình cảm học trò trong sáng quá. Mà nhìn ảnh sao mà mình sợ thế, nghĩ lại lúc mình đi thi cũng áp lực vô cùng. Đề mỗi năm càng khó, thật nhẹ nhõm khi mình đã trải qua kỳ thi căng thẳng này.”

Tác giả: Họa Mi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP