Giải trí

Bức ảnh Mỹ Tâm choàng khăn tắm được Đàm Vĩnh Hưng gỡ tóc gây ‘bão’

Bức ảnh “nhạy cảm” của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm được nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Mới đây, Dương Triệu Vũ chia sẻ một số hình ảnh cũ của đồng nghiệp trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, MC Thanh Bạch, ca sĩ Phương Thanh, Hồng Ngọc chụp cùng thần tượng Cổ Thiên Lạc.

Đáng chú ý nhất là bức ảnh Mỹ Tâm choàng khăn tắm ngồi trên ghế còn Đàm Vĩnh Hưng đứng kế bên gỡ tóc cho “họa mi tóc nâu”.

Mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn luôn là ẩn số với người hâm mộ. Đàm Vĩnh Hưng công khai anh là người yêu đơn phương Mỹ Tâm.

"Đàm Vĩnh Hưng nói xưa giờ chỉ một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là "họa mi tóc nâu". Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi"- Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng- ca sĩ Vũ Hà từng tiết lộ, anh là người chứng kiến chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm từ những ngày đầu. Tuy nhiên, vì phía Mỹ Tâm xuất hiện người thứ 3 nên chuyện tình của họ đã không đi tới đâu. Thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng một mình uống hết chai rượu vì thất tình.

Còn về phía Mỹ Tâm, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, cô bày tỏ: “Nói thật là tôi không biết phải nói sao nữa, chỉ biết rằng tôi muốn nói lời cảm ơn đến anh Hưng. Nếu anh ấy có tình cảm đặc biệt với tôi thì tôi bối rối lắm. Chúng tôi luôn là anh em và rất quý nhau. Thật ra, anh Hưng vốn là người thẳng thắn nên cũng từng nói điều này trước mặt tôi rồi, lúc đó tôi cũng có xấu hổ chút xíu, con gái mà”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP