Cộng đồng mạng

Bức ảnh 2 ông cháu nhẹ nhàng 'đi bão' trên chiếc xe đạp phủ rực màu cờ sắc áo khiến nhiều người xuýt xoa

Không kèn, trống, không phô trương... nhưng bức ảnh giản dị này lại được nhiều người bình chọn là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Philippines.

Chiến thắng tối qua trên SVĐ Mỹ Đình đã giúp Việt Nam nhận tấm vé bước tiếp vào chung kết AFF Cup . Trận đấu lịch sử đã chứng kiến những pha lăn xả hết mình của các cầu thủ. Chiến thắng là quan trọng nhưng sự hy sinh hết mình của các chân sút áo đỏ mới là điều khiến NHM tự hào, hãnh diện nhất. Sau trận thắng, hàng triệu người khắp mọi miền tổ quốc đã đổ ra đường ăn mừng.

Cơn bão táp trên đường phố gần như kéo dài xuyên đêm. CĐV mang theo màu cờ sắc áo, những chiếc kèn, trống làm náo động không gian. Tuy nhiên, trong lúc nơi nơi tưng bừng khí thế, rộn ràng kèn trống thì vẫn có những CĐV ăn mừng rất thầm lặng.

Bức ảnh gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, dân mạng lan truyền bức ảnh 2 ông cháu chở nhau trên chiếc xe đạp cũ, mang theo lá quốc kỳ tràn ra đường mừng công cho thầy trò HLV Park Hang Seo khiến nhiều người xúc động.

Không kèn trống, không náo động, phô trương… chỉ là bức ảnh giản dị thôi mà sao người ta lại thấy đó là cách ăn mừng quá văn minh, tình cảm. Phía dưới phần bình luận, dân mạng thi nhau ủng hộ cách mừng công này và dành nhiều lời chúc sức khỏe cho cả 2 ông cháu.

Hiện tại, bức ảnh trên vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP