Cộng đồng mạng

Bức ảnh 2 cặp chân quấn lấy nhau trong WC công cộng gây bão, dân mạng thi nhau đoán điều gì đang xảy ra

Họ đang làm gì trong ấy, người chụp ảnh còn chẳng dám chắc, nhưng dân mạng thì cứ thả trí tưởng tượng bay xa.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ bức hình ghi lại cảnh lạ lùng trong phòng vệ sinh. Hình ảnh được chụp từ cabin bên cạnh, cho thấy hai đôi chân đang tựa vào nhau với tư thế bí ẩn. Mặc dù không nhìn thấy cặp đôi đang làm gì, thế nhưng tư thế lạ cùng hình ảnh có phần "mờ ám" lấp ló sau kẽ hở của nhà vệ sinh cũng khiến nhiều người đoán già đoán non.

Sau ít giờ đồng hồ được đăng tải, bức ảnh có màu sắc 18+ này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Bức ảnh này đã khiến rất nhiều cư dân mạng xôn xao đồn đoán

Rất nhiều người sau khi xem bức ảnh này đã phải thốt lên vì sốc khi nhìn ảnh 2 đôi chân quấn quýt sát nhau dễ khiến người ta đoán bên trong cabin kia là một cặp đôi đang làm chuyện nhạy cảm.

- "Ôi hết quán trà sữa, rạp chiếu phim, quán ăn, giờ lại đến mức lôi cả nhau vào nhà vệ sinh như thế này ư?".

- "Nhìn 2 đôi giày kia dễ liên tưởng quá! Mình nhìn ảnh này còn tự thấy ngượng. Không rõ họ làm gì trong đấy và có nghĩ sẽ có người đang theo dõi hết nhất cử nhất động của mình không nhỉ? Vô duyên hết sức. Nhà vệ sinh hở hẳn khoảng dưới thế kia".

- "Tư thế của 2 bạn ấy thật dễ khiến người ta liên tưởng đến những điều nhạy cảm".

- "Trời đất ơi, hết nói, giới trẻ bây giờ sao kì dị vậy. Không dám liên tưởng luôn".

Một số người vui tính còn hài hước suy đoán rằng, chắc họ chỉ "hỗ trợ" nhau giải quyết sự cố bất ngờ nào đó gặp phải thôi chứ biết đâu họ lại trong sáng thì sao. Số khác lại cho rằng, đây rất có thể là tình huống "dàn dựng" cho vui bởi đôi giày người chụp ảnh và đôi giày người bị chụp trộm trong bức ảnh kia mới giống cặp đôi hơn. Dù chẳng biết thế nào nhưng cái cảnh hai người lớn chui cùng vào một phòng vệ sinh rất dễ gây hiểu lầm. Ở chỗ công cộng tốt nhất nên cư xử đúng mực, lịch sự và kín đáo, tránh sự hiểu lầm, đánh giá, nhận xét không hay ho thiện cảm từ mọi người xung quanh.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP