Giải trí

BTV Thúy Hằng xác nhận sắp rời VTV1

BTV Thúy Hằng vừa xác nhận với VietNamNet về việc thôi dẫn bản tin Thời sự VTV1.

Sau BTV Vân Anh, Thúy Hằng sắp rời bản tin Thời sự 19h VTV

Sở hữu chất giọng miền Nam đặc biệt, nhẹ nhàng cùng phong cách tri thức, chững chạc và lỗi dẫn cuốn hút, Thúy Hằng là một trong những MC Thời sự gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình cả nước.

Chia sẻ với VietNamNet sáng 15/12, BTV Thúy Hằng cho biết: “Đây vừa là quyết định của ban lãnh đạo nhưng cũng là nguyện vọng của cá nhân. Tôi muốn được trở lại VTV9 làm việc thuận tiện cho việc chăm sóc gia đình, con cái. Tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm kỳ theo sự điều chuyển công tác của VTV và thấy hoàn toàn bình thường. Tôi không cảm thấy bất ngờ hay nuối tiếc điều gì cả!”.

Gần đây khi trả lời phỏng vấn VietNamNet, với câu hỏi: "Nhận được quyết định điều chuyển ra Hà Nội công tác tại ban thời sự chị từng băn khoăn do dự giữa việc đi hay ở lại?", BTV Thúy Hằng tâm sự: "Tôi vừa băn khoăn, do dự nhưng xen lẫn cả niềm vui. Ra Hà Nội, tôi phải chấp nhận cuộc sống với điều kiện khó khăn hơn khi xa gia đình, không có người thân bên cạnh.

Tuy nhiên, mặt khác khi ra Hà Nội tôi có được môi trường cùng điều kiện làm việc tốt để nâng cao kỹ năng và chuyên môn. Nơi tôi làm việc là Ban Thời sự thông cảm và tạo điều kiện để tôi về thăm nhà thường xuyên. Vì vậy chỉ khó khăn thời gian đầu, còn bây giờ mọi thứ cũng dần ổn định. Hơn hai năm công tác tại đây tôi được rất nhiều!"

Chia sẻ về những áp lực trong công việc dẫn bản tin thời sự trực tiếp tại VTV1, Thúy Hằng cũng từng cho biết: "Các bản tin thời sự VTV đều được làm trực tiếp, có những tin chỉ được cập nhật vài giây trước khi lên sóng. Vì vậy, các BTV thời sự luôn phải đối mặt với cường độ làm việc chóng mặt, áp lực và phải có “tinh thần thép”, tập trung cao độ để xử lý trực tiếp mọi vấn đề phát sinh có thể xảy ra!".

Tuy nhiên, theo Thúy Hằng đó là những áp lực theo đặc thù nghề nghiệp ai cũng có và chị chưa bao giờ nuối tiếc về sự lựa chọn của mình. Và chị khẳng định nếu được lựa chọn lại chị vẫn chọn công việc này vì nghề của mình rất thú vị.

Trước Thúy Hằng, BTV Diệp Anh, BTV Vân Anh từng khiến khán giả tiếc nuối trước quyết định đột ngột rời VTV.

Tác giả bài viết: Hương Hồ

Nguồn tin:

  Từ khóa: xác nhận ,thời sự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP