Giải trí

BTV Ngọc Trinh 'chơi lớn' mang bó hoa hơn 7 tỷ đồng lên sóng VTV

Bó hoa trị giá 100 lượng vàng xuất hiện trong show “Moneytalk” VTV đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả

Trong show Money talk, BTV Ngọc Trinh xuất hiện cùng bó hoa 100 lượng vàng thật. Theo đó, nữ BTV cho biết cũng hi vọng được sở hữu một bó hoa trị giá "100 lượng vàng" từng gây xôn xao trên mạng vào 8/3 vừa qua.

Ngọc Trinh nói thêm: “Bó hoa vàng ròng có sức mạnh đem lại lãi cho chủ nhân, lãi cả tiền lẫn tình. Người nhận được bó hoa trị giá 7 tỉ đồng này không chỉ có 7 tỉ mà còn có cả một khó báu có thể đem đến may mắn cho chủ nhân…”.

Được biết, ý tưởng về bó hoa xuất phát từ một vị đại gia đặt gia công bó hoa đính 100 lượng vàng 9999, trị giá khoảng 7 tỷ đồng "tặng người thân" tại TP Cần Thơ, dịp 8/3. Ngay sau đó, trào lưu “bó hoa 100 lượng vàng” phủ sóng khắp mạng xã hội.

Cận cảnh bó hoa 100 lượng vàng

Không ngoại lệ, bó hoa 100 lượng vàng lên sóng truyền hình lần nữa khiến cư dân mạng xôn xao. Đăng tải hình ảnh chụp cùng bó hoa, BTV Ngọc Trinh thu hút hơn 1.000 lượt yêu thích trong bài viết cùng nhiều bình luận thích thú từ khán giả.

Tuy nhiên, BTV đặt ra quan ngại liệu giá bó hoa đầy vàng sẽ tăng hay giảm vào khoảng thời điểm trước ngày 8/3? Theo thống kê từ chương trình, ngày 1/3 giá vàng Doji là 65,8 triệu đồng/ lượng, còn ngày 8/3 là 75,2 triệu đồng / lượng. “Tức là giá 100 cây vàng chênh lệch trong 1 tuần 840 triệu đồng. Nếu như bạn có ý định mua tặng người thương vàng, hãy mua trước đó 1 tuần. Nếu không bạn sẽ phải bỏ ra hơn 800 triệu đồng”. – BTV Ngọc Trinh cho hay.

Cách dẫn dắt khéo léo, hấp dẫn của nữ BTV tạo nên không khí hứng thú cho khán giả và khách mời. Bởi vậy, tập “Moneytalk” vừa qua đạt số view lớn lên tới gần 3.000 xem trực tiếp.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP