Giải trí

BTV Hoài Anh tiết lộ tính cách thật của BTV Hữu Bằng

Nhân dịp tròn 4 năm BTV Hữu Bằng lên sóng dẫn bản tin Thời sự, BTV Hoài Anh mong bạn dẫn cùng mình vẫn đẹp trai nhưng bớt "nham nhở".

Khi dẫn chương trình cho các bản tin Thời sự, cặp đôi BTV Hoài Anh và Hữu Bằng luôn kết hợp ăn ý với nhau. Cả 2 đều nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi giọng nói truyền cảm. Ở ngoài đời, cặp đôi BTV là bạn bè rất thân thiết. Khác với hình ảnh điềm đạm, nghiêm túc khi dẫn chương trình, Hữu Bằng lại được Hoài Anh nhắn nhủ hãy bớt "nham nhở" ở ngoài đời. Nữ BTV hóm hỉnh viết: "4 năm từ khi cái ông này xuất hiện song hành trên bản tin Thời sự, chưa chí choé với ai và cũng chưa dặt dẹo với ai nhiều như với cái ông này. Chúc mừng cụ 4 năm lên sóng. Đẹp trai thì vẫn thế mà nham nhở thì giảm đi! Hy vọng chúng ta đồng hành đến khi sinh hoạt câu lạc bộ hưu trí đài".

Khoe hình ảnh đầy điển trai bên cô giáo Mỹ Tâm, Đức Phúc bị người hâm mộ "dìm hàng" khi đăng hình ảnh hậu trường tập luyện với biểu cảm hài hước cùng mái tóc dựng đứng của anh.

Sau 5 tháng sinh con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất trên thế gian".

Hà Anh cùng chồng tranh thủ trốn con đi ăn tối cùng nhau. Cô viết: "Trải qua hơn một tháng đầu bù tóc rôi, cơ thể bị mổ xẻ, đâm kim, bơm thuốc rồi sau đó là quay cuồng chăm con, thiếu ngủ, phờ phạc... vợ đang dần hồi phực sức khoẻ. Chồng ngồi ăn bên vợ khăng khăng đòi chụp ảnh vợ. Rồi ra sức mặc vợ thoái thác phản đối với lý do 'em phờ phạc xấu xí lắm', chàng vẫn say mê chụp vợ, miệng nói: 'Anh muốn cho em thấy anh nhìn thấy em xinh đẹp như thế nào!' , nói rồi chìa máy cho vợ xem. Trong lòng nàng thấy mình không đẹp như mong muốn nhưng vẫn mỉm cười nhìn chồng mắt long lanh: 'Cám ơn anh yêu, miễn là anh thấy đẹp là được rồi!'".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tranh thủ chụp hình cùng Quốc Cơ khi cả 2 cùng tham gia một chương trình. Anh hóm hỉnh viết: "Hoàng tử xiếc và Hoàng tử Ballad gặp nhau và chụp hình với nhau! Quá nhiều trai đẹp trong 1 tấm hình".

Sợ bạn trai giận vì nguyên một ngày mãi đi xem phim và mua sắm, Băng Di khéo léo mua quà tặng anh để lấy lòng. Cô viết: "Nguyên ngày chủ nhật đi xem phim, shopping xách đồ muốn mỏi tay, trời tối mới vác mặt về nên phải ghé mua đôi giày về tặng Justin cho gia đình êm ấm".

Đông Nhi khoe hình ảnh đầy lãng mạn bên bạn trai Ông Cao Thắng.

Hoàng Thùy Linh vừa đón sinh nhật tuổi 30 cùng bạn bè của mình. Dường như bạn của Hoàng Thùy Linh mong muốn nữ ca sĩ luôn xinh đẹp và rạng rỡ ở độ tuổi xuân son nên đã tặng cô chiếc bánh sinh nhật có cắm cây nến số 20.

Mới đây, gia đình MC Hoàng Linh đã có chuyến đi về quê thăm ông bà. Con trai cô đầy hào hứng khi được tắm cho lợn.

Con trai Hồ Ngọc Hà dành tặng nụ hôn đầy tình cảm cho mẹ.

Vợ chồng người mẫu Chúng Huyền Thanh - Nguyễn Quân đưa con trai đi tiêm phòng. Anh chia sẻ: "Hôm nay đưa cún Joyce đi tiêm phòng, cu cậu bị tiêm khóc nhẹ cái rồi ngủ tiếp, xem ra Joyce mạnh mẽ hơn mẹ rồi đó".

Diễn viên hài Hải Triều khiến người hâm mộ bật cười khi ghép mặt của mình vào nhân vật của trong phim "Diên Hi công lược".

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP