Giải trí

BTV Hoài Anh lại 'gây sốc’ khi để lộ ảnh quá khứ

‘Quá khứ màn ảnh’ được BTV Hoài Anh khơi lại và gây sự tò mò cho nhiều người hâm mộ.

Mới đây, BTV Hoài Anh tiếp tục chia sẻ một số hình ảnh trong bộ phim đầu tay thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo BTV của chương trình Thời sự thì đây là một bộ phim truyền hình được phát sóng trên VTV1 từ cách đây nhiều năm.

Trước đó, BTV Hoài Anh từng gây bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh của cô trong bộ phim “Đô la trắng”. Hoài Anh tham gia diễn xuất cùng “tài tử màn ảnh” Lý Hùng. Tuy nhiên, đây không phải là bộ phim đầu tiên đánh dấu cú chạm ngõ điện ảnh của BTV Hoài Anh.

Bất ngờ hơn, trong bộ phim đầu tay của BTV Hoài Anh có sự xuất hiện của nghệ sĩ Quyền Linh. BTV Hoài Anh tiếp tục hé lộ vai diễn đầu tiên đóng cùng Quyền Linh.

"Và đây mới là vai diễn đầu tiên của mình. Một vai diễn không thể đáng yêu hơn. Cảm ơn anh rất nhiều, đạo diễn Trần Hưng! Thật trùng hợp vì vai diễn đầu tiên cũng là vai diễn mình được mặc áo dài khá nhiều. 'Số phận' mình gắn bó với chiếc áo dài từ vai diễn đầu tiên đó, cho đến tận sau này, khi trở thành một biên tập viên - dẫn chương trình.

Mình luôn biết ơn ngày hôm qua, những cánh cửa, những ngã rẽ, và những con đường... Biết ơn những người đã cả tin tưởng, cả bao dung, cả yêu thương... để đặt vào tay mình những cơ duyên, cho ngày hôm qua trở thành mãi mãi…”- Hoài Anh viết.

Cùng xem lại một số hình ảnh của BTV Hoài Anh trong bộ phim đầu tay:

Hiện chưa rõ bộ phim đầu tiên BTV Hoài Anh tham gia diễn xuất là phim gì.

Bộ phim có sự góp mặt của nghệ sĩ Quyền Linh.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP