Nhà đẹp

BST nhà trên cây tuyệt đẹp khiến ai cũng muốn được dọn đồ lên và sống thử

Đã quá ngột ngạt trong những ngôi nhà ống bí bách chắc chắn bạn sẽ mê đắm cảm giác được hòa mình với thiên nhiên và hít thở không khí trong lành của những ngôi nhà trên cây này.

Ngôi nhà độc đáo được xây dựng bởi một sinh viên kiến trúc người Đan Mạch. Thiết kế giống cây giúp ngôi nhà trông giống như đang hòa mình với thiên nhiên.

Đây là cụm những ngôi nhà trên cây của một nông dân California và là một trong những ngôi nhà trên cây lớn nhất thế giới.

HemLoft là một ngôi nhà trên cây ở khu rừng phía Bắc của Whistler, Canada. Đây là địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời cho cả những ai đi một mình và những cặp vợ chồng.

Ngôi nhà trên cây tuyệt vời này được thiết kế bởi Terunobu Fujimori và được xây dựng trong một khu vườn anh đào. Hãy thử đến đây vào mùa xuân, ngồi xuống cạnh cửa sổ và vừa nhâm nhi những loại trà ngon nhất vừa chiêm ngưỡng phong cảnh đầy mê hoặc.

Đến với nhà trên cây ở Lodge, Peru, du khách sẽ được tận hưởng môi trường hoang dã của Amazon tại nhà nghỉ bằng gỗ cao cấp này, nơi bạn có thể băng qua con đường và gặp những con lười.

Nhà trên cây ở Qualicum, Canada nằm trong khu rừng nhiệt đới ven biển, ngôi nhà trên cây này là một giải pháp hoàn toàn mới cho việc cắm trại.

Từ điểm nhìn hoàn hảo tại ngôi nhà gỗ này, toàn bộ khung cảnh tuyệt vời của đồi Ochil sẽ thu trọn trong tầm mắt. Ngôi nhà tọa lạc trên những nhánh cây tần bì già nua ở Howf Perthshire, bên trong có lò sưởi bằng gỗ, vài ô cửa đầy màu sắc cùng một chiếc giường cỡ lớn làm từ thêm gỗ tái chế vô cùng ấm áp, là nơi trú ẩn lý tưởng trong ngày đông giá lạnh.

Là ngôi nhà trên cây theo kiểu truyền thống mang một vẻ đẹp như từ trong cổ tích. Nơi chốn tuyệt vời bên hồ Goil là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi tổ chức đám cưới, bởi trong kiến trúc này là phòng nghỉ dưỡng lãng mạn phong cách cổ kính.

Ngôi nghà trên cây bằng gỗ nằm gần hồ Muskoka, Ontario chắc chắn với hệ thống dây thép mềm có thể chống chọi rung chuyển do gió mạnh.

  Từ khóa: nhà trên cây

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP