Giải trí

Brad Pitt nhún nhường trong cuộc chiến giành quyền nuôi con

Brad tạm thời chấp thuận mọi yêu cầu của vợ để cuộc sống bọn trẻ không bị xáo trộn.

Brad Pitt cho rằng các con không an toàn khi ở bên Angelina Jolie vì cô đam mê chính trường
Angelina chuẩn bị kỹ càng cho việc ly hôn Brad Pitt như thế nào
Brad Pitt hủy ra mắt phim để giải quyết chuyện ly hôn​​​​​​​
Rộ tin Brad Pitt ngủ với người khác trên giường Angelina Jolie và đánh đập vợ
​​​​​​​

Theo trang ET, trước vấn đề ly hôn và nuôi con, "ông bà Smith" đang có cách hành xử hoàn toàn trái ngược. Angelina Jolie cương quyết, mạnh mẽ và sẵn sàng công khai dư luận còn Brad Pitt chỉ muốn mọi thứ diễn ra êm thấm và kín đáo.

Brad đau khổ khi hôn nhân tan vỡ và hiện chỉ mong được gặp các con.

Cuối tuần trước, Brad đã đồng ý ký vào bản thỏa thuận tạm thời cho phép 6 nhóc tỳ sống cùng mẹ, anh chỉ được tới thăm. Người bạn của Brad lý giải về quyết định này: "Anh ấy không muốn cuộc sống của bọn trẻ bị đảo lộn. Không cần thiết phải đột ngột bắt bọn trẻ phải sống ở hai hộ khác nhau và thay đổi nếp sinh hoạt của chúng".

Điều Brad mong muốn nhất lúc này là các con được khỏe mạnh, yên ổn và anh được tới thăm chúng. Tài tử không muốn để bọn trẻ thấy những cảm xúc giận dữ, oán hận của mình với Angelina. "Brad sẽ hợp tác trong bất kỳ vấn đề gì để anh có thể gặp các con. Khi đồng ý với thỏa thuận đó, anh ấy có thể tới thăm bọn trẻ sớm nhất và đó là tất cả những gì anh muốn lúc này", nguồn tin khác chia sẻ trên tờ Us.

Angelina được cho là vẫn đang quyết liệt đấu tranh giành trọn quyền nuôi con. Khi những cuộc kiểm tra nồng độ rượu và ma túy của Brad cho kết quả âm tính, Angelina càng thúc đẩy các luật sư làm việc để giúp cô giành chiến thắng trong cuộc chiến này.

Bên cạnh đó, tờ People đưa tin, Jolie cũng tìm kiếm các liệu pháp tâm lý để giúp bọn trẻ ổn định tinh thần trong giai đoạn phức tạp bởi từ khi ly hôn, "bọn trẻ không được phép rời nhà đi thuê, điều này rất khó khăn với chúng. 6 đứa trẻ từng có rất nhiều hoạt động ngoài trời nên việc phải ở nhà suốt ngày khiến chúng cảm thấy tù túng. Các con nhỏ thì không hiểu chuyện gì đang xảy ra".

Cặp song sinh 8 tuổi chơi đùa trong biệt thự ở Malibu dưới sự giám sát của bác trai.

Angelina đã đưa các con tới biệt thự đi thuê ở thành phố biển Malibu từ khi đệ đơn ly hôn ngày 19/9. Biệt thự có bảo vệ canh gác ngày đêm, bọn trẻ chỉ được chơi loanh quanh trong sân vườn dưới sự giám sát của bác trai và các bảo mẫu. Cuối tuần trước, Angelina lại chuyển chỗ ở đến biệt thự đi thuê khác tại thành phố Hidden Hills, California.

Tác giả bài viết: Hoài Vũ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP