Xã hội

BQL Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh thăm, làm việc với Bộ CHQS tỉnh Nghệ An

Chiều 17/2, đoàn công tác của Ban quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh do Thiếu tướng Nguyễn Văn Cương - Trưởng Ban Quản lý Lăng kiêm Tư lệnh Bộ tư lệnh bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Bộ CHQS tỉnh.

Thay mặt đoàn công tác, Thiếu tướng Nguyễn Văn Cương đã thông báo kết quả thực hiện chính trị của Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Bộ Tư lệnh bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
images1347159 CB CS B CHQS t nh n o n c ng t c c a Ban Qu n l L ng Ch t ch H Ch Minh ok
CB, CS Bộ CHQS tỉnh đón đoàn công tác của Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhiều năm qua, đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đặc biệt được Đảng – Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó là bảo đảm tốt việc giữ gìn nguyên vẹn và lâu dài thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh; quản lý, vận hành các thiết bị máy móc ở Lăng và các công trình kỹ thuật có liên quan; tổ chức gác danh dự ở Lăng và bảo vệ an toàn khu vực Lăng; tổ chức đón tiếp, tuyên truyền cho nhân dân và khách quốc tế đến viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Ba Đình cũng như Khu di tích K9. Chỉ tính riêng trong năm 2016, đơn vị đã đón tiếp hơn 2,5 triệu lượt khách trong nước và quốc tế, gấp hơn nhiều lần so với các năm trước đây.
images1347160 o n c ng t c t ng b c tranh Ch t ch H Ch Minh b ng qu cho B CHQS t nh Ngh An ok
Đoàn công tác tặng bức tranh Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng đá quý cho Bộ CHQS tỉnh Nghệ An

Đoàn công tác bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những đổi mới của quê hương Bác Hồ, và qua chuyến công tác này để hiểu hơn về văn hóa Xứ Nghệ, tìm hiểu thêm về quê hương, gia đình Bác Hồ; qua đó bồi đắp thêm tình cảm, nhận thức chính trị để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Nhân dịp này, đoàn công tác Ban quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng Bộ CHQS tỉnh bức tranh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng đá quý và tham quan, dâng hương, dâng hoa Khu di tích Kim Liên và các di tích lịch sử văn hóa tiêu biểu của tỉnh Nghệ An.

Tác giả bài viết: Phong Quang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP