Pháp luật

Bóp cổ người tình đến chết sau khi quan hệ

Thấy người tình đòi về sau khi quan hệ, Hồ không đồng ý và đã bóp cổ người tình đến chết, rồi nhờ lễ tân khách sạn báo Công an.

Ngày 8/2, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Phan Phước Hồ (SN 1992, ngụ số 544B, đường Võ Thị Sáu, khóm Đông An 4, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, An Giang) 17 năm tù về tội Giết người và buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 130 triệu đồng, đồng thời có nghĩa vụ cấp dưỡng nuôi con của bị hại một tháng bằng 1/2 mức lương tối thiểu do Nhà nước quy định cho đến khi đủ 18 tuổi.

Bị cáo Phan Phước Hồ tại phiên tòa

Theo cáo trạng, khoảng tháng 9/2016, Hồ làm tiếp tân khách sạn Thanh Phong thuộc phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, mặc dù đã có vợ và con, nhưng khi thấy Từ Thu Thảo thuê phòng khách sạn để sử dụng ma túy, Hồ làm quen và phát sinh tình cảm với Thảo.

Khoảng 01 giờ 30 ngày 21/10/2017, Hồ cùng Thảo mua ma túy đá đem đến khách sạn An Bình 1 thuộc ấp Thanh Niên, thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn (An Giang) thuê phòng để cả hai sử dụng ma túy, quan hệ tình dục và ngủ tại đây.

Đến khoảng 11 giờ ngày hôm sau, Thảo mở cửa phòng đòi về nhà để lo cho mẹ và con, rồi sẽ quay lại. Hồ nói: “Xài hết tiền về phải không, mày về tao giết mày” dẫn đến cự cãi, Thảo dùng tay tát vào mặt của Hồ một cái. Tức giận, Hồ dùng tay đẩy Thảo té nằm ngửa xuống giường nệm, dùng hai tay bóp cổ, Thảo giẫy giụa làm cả hai rơi xuống nền gạch, Hồ tiếp tục bóp cổ Thảo cho đến chết, rồi bế xác lên giường, đắp mền lại và điện thoại báo cho mẹ ruột biết là đã giết Thảo.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, Hồ đến quầy tiếp tân nói cho tiếp tân khách sạn biết sự việc và nhờ báo Công an thị trấn Phú Hòa.

Ngày 25/10/2017, Hồ bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang khởi tố, điều tra.

Tác giả: Duy Bình

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP