Thế giới

Bóng ma dưới cây cầu nổi tiếng nhất thế giới?

Một người công nhân đã phát hiện ra bóng ma kỳ dị, khi đang ở trong đường hầm cổ ngay bên dưới cây cầu nổi tiếng London Bridge.

Theo tờ Daily Star, người công nhân này nói rằng anh tình cờ chụp tấm ảnh và sau đó phát hiện ra trong ảnh hiện lên một gương mặt ‘hiểm ác’ với đôi mắt màu trắng dã.

Gương mặt kỳ lạ xuất hiện trong bức ảnh

Người công nhân giấu tên cho biết, trước đó, anh từng được cảnh báo rằng đường hầm này bị ‘ma ám’, nhưng anh không tin vào các chuyện như vậy.

Ga tàu ở London Bridge hiện đang tổ chức một ‘trải nghiệm’ kỳ thú và không kém phần rùng rợn.

London Bridge đang là nơi thu hút nhiều khách du lịch tò mò với trải nghiệm hiện tượng kỳ quái, với lời hứa hẹn ‘khám phá ra các bí mật đen tối nằm dưới cây câu nổi tiếng nhất thế giới’.

Những người tổ chức chương trình ‘London Bridge Experience’ có thể muốn góp thêm những cảnh tượng ma mị cho website của họ trong dịp Halloween, kéo dài trong vài tuần.

Trang web này có ghi: “Trải nghiệm lịch sử khủng khiếp của London và quay ngược thời gian vào một cuộc phiêu lưu…”.

Tuy nhiên, sau khi chụp ảnh và xem lại, người công nhân này không tin vào mắt mình. Anh cho rằng ‘bóng ma’ xuất hiện trong ảnh không phải là một phần trong chương trình ‘trải nghiệm’ nêu trên.

Trên thực tế, khi đường hầm trên được phát lộ, những người đào hầm tìm thấy rất nhiều xương cốt của người, có từ năm 1665.

Tác giả bài viết: Lê Thu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP