Thể thao

Bóng đá thời dịch COVID-19: Có lẽ thầy Park cũng nản

Có lẽ thầy Park rất buồn ngủ trong chuyến du Nam mùa dịch bệnh COVID-19 để thị khán trận đấu.

HLV Park Hang-seo có lẽ lắc đầu ngao ngán một trận đấu có chất lượng kém quá, lại chẳng có bàn thắng nào được ghi.

Bóng đá thời dịch COVID-19 đá trên sân không khán giả làm sao cầu thủ hưng phấn được. Trận đấu giữa chủ nhà Sài Gòn FC và SL Nghệ An thiếu hẳn những tràng pháo tay, cũng tiếng “ồ” đồng thanh, thay vào đó là sự yên tĩnh đến… lạ lùng.

Tính đối kháng của một trận bóng đá rất thấp. Ảnh: NGỌC TRÂM

Cầu thủ trên sân trao đổi với nhau nghe rõ, HLV chỉ đạo trên sân nghe… oang oang bởi nó chẳng có thứ tạp âm nào của đông đảo khán giả. Chỉ chừng ấy không thôi làm sao cầu thủ hai đội có động lực thi đấu và cống hiến hết mình.

Trên khu khán đài VIP sân Thống Nhất có hai nhà chuyên môn đình đám nhưng cũng chẳng giúp được các cầu thủ thi đấu… máu hơn, đó HLV Park Hang-seo và giám đốc kỹ thuật kiêm HLV trưởng U-19 Việt Nam Philipe Troussier người Pháp.

HLV Park Hang-seo được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào xem. Ảnh: NT

HLV Park Hang-seo cất công bay vào TP.HCM mùa dịch bệnh để xem giò xem cẳng một số cầu thủ, trong đó có cậu học trò Phan Văn Đức của SL Nghệ An, một cầu thủ chơi rất hay hồi U-23 châu Á ở Thường Châu và AFF Cup 2018.

Phan Văn Đức bị chấn thương và nghỉ dài hạn, hôm nay Phan Văn Đức được HLV Ngô Quang Trường tung vào sân đầu hiệp 2 nhưng cũng chẳng để lại dấu ấn gì.

Ngoại binh của cả hai đội cũng chẳng thể hiện sự nổi trội. Ảnh: NT

Hai đội Sài Gòn FC và SL Nghệ An chia điểm nhau qua trận hòa không bàn thắng ở vòng 1 V-League. Một trận đấu rất nhạt trên sân từ cách thể hiện của cầu thủ cũng như đấu pháp của hai đội. Đây là trận đấu duy nhất của bảy trận đấu vòng khai mạc V-League không có bàn thắng.

+ Kết quả các trận khác: HA Gia Lai - Than Quảng Ninh 1-0, Quảng Nam - TP.HCM 1-3, Hà Nội - Nam Định 2-4, Hà Tĩnh - Viettel 0-1, B. Bình Dương -SHB Đà Nẵng 1-0, Thanh Hóa - Hải Phòng 0-1.

Tác giả: DUY ÂN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP