Xã hội

Bốn người tụ tập ăn nhậu, ca hát, thấy công an tới thì khóa cửa, tắt đèn

Ngày 26/7, tin từ UBND TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý 4 người có hành vi tổ chức nhậu, ca hát trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 25/7, lực lượng làm nhiệm vụ của phường 1 (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) phát hiện 4 người tổ chức ăn nhậu tại một căn nhà ở khóm 5 (phường 1, TP Cà Mau).

Khi phát hiện lực lượng làm nhiệm vụ, những người này đã tắt đèn, khóa cửa không cho lực lượng chức năng vào thực hiện nhiệm vụ.

Phải mất hơn 30 phút sau nhóm người này mới chịu mở cửa. Khi lực lượng chức năng vào làm việc thì những người này có thái độ bất hợp tác.

Nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: UBND TP Cà Mau cung cấp).

Thời điểm kiểm tra trong nhà có một bàn nhậu, một loa di động, một micro và 4 người, gồm: Đ.P.T. (46 tuổi, ngụ TPHCM), T.T.M. (46 tuổi, ngụ TP Cà Mau), N.N.C. (40 tuổi, ngụ huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) và T.L. (25 tuổi, ngụ TP Cà Mau).

Lúc này, cả 4 người không có đăng ký tạm trú và không thực hiện biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 nên được mời về trụ sở công an làm việc, lập biên bản xử lý.

Hiện vụ việc đang được UBND TP Cà Mau tiến hành xử lý theo quy định.

Tác giả: Nhật Linh Đan

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP