Thế giới

Bốn người Hàn Quốc tử vong sau khi va chạm với xe bọc thép của Mỹ

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết vụ va chạm giữa chiếc SUV và một xe bọc thép của Mỹ vào đêm 30/8 tại Pocheon, phía bắc Seoul, đã làm 4 công dân nước này tử vong.

Cụ thể, hai cặp đôi người Hàn Quốc đều ở độ tuổi ngoài 50 trên chiếc xe thể thao đa dụng SUV đã tông vào xe bọc thép của Mỹ vào khoảng 21h30, gần khu vực tập trận Rodriguez ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Các nạn nhân người Hàn Quốc đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện, trong khi một lính Mỹ bị thương nhẹ và đã được đưa đến cơ sở y tế địa phương để điều trị, theo Yonhap.

Tác động của vụ va chạm làm biến dạng động cơ chiếc SUV đến mức không thể nhận ra, đồng thời phá hỏng đường ray bánh xích phía bên phải của xe bọc thép.

Vụ va chạm thảm khốc đã tước đi sinh mạng của 4 công dân Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap News.

Cảnh sát cho biết những binh sĩ Mỹ trong xe bọc thép đang trên đường đến căn cứ của họ ở huyện Cheorwon thuộc tỉnh Gangwon. Con đường nơi xảy ra vụ tai nạn cũng thường được xe bọc thép của Mỹ sử dụng.

Công tác khám nghiệm tử thi đang diễn ra. Cảnh sát muốn điều tra xem việc thay đổi người cầm lái trên chiếc SUV vài phút trước khi tai nạn xảy ra liệu có liên quan gì đến vụ va chạm hay không.

Tác giả: Nguyễn Bá

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP