Thể thao

Bốn cầu thủ Thái Lan bị phạt nặng vì trốn trại giữa mùa dịch Covid-19

Bốn cầu thủ của CLB Ratchaburi đã bị phạt nặng vì tự ý trốn khỏi trại huấn luyện của CLB giữa mùa dịch Covid-19.

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp trên toàn thế giới. Trong đó, Thái Lan cũng đang chịu ảnh hưởng nặng nề về dịch bệnh. Xứ Chùa vàng đã chứng kiến 934 người nhiễm bệnh và có 4 trường hợp tử vong. Chính phủ nước này đã phải ban bố tình trạng khẩn cấp.

Bốn cầu thủ của CLB Ratchaburi bị phạt nặng vì trốn trại huấn luyện

Trong bối cảnh ấy, giải VĐQG Thái Lan đã liên tục phải lùi lịch. Trong khi đó, các CLB đều ra lệnh giới nghiêm, cấm các cầu thủ ra ngoài nhằm tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19.

Tuy nhiên, bất chấp lệnh cấm, bốn cầu thủ của CLB Ratchaburi vẫn trốn ra ngoài trại huấn luyện để... giải quyết việc cá nhân. Điều đó khiến cho BLĐ đội bóng vô cùng tức giận. Họ khẳng định sẽ trừng phạt nghiêm khắc những trường hợp vi phạm.

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Ratchaburi, Thanawat Watchanikanchana chia sẻ: “Chúng tôi đã tiến hành cách ly bốn cầu thủ này. Họ không được phép tập luyện cùng toàn đội trong thời gian tới.

Những cầu thủ vi phạm đã chống lại lệnh giới nghiêm của CLB. Họ sẽ bị trừng phạt nặng vì hành vi vô kỷ luật này”.

Hiện tại, chưa có cầu thủ nào ở giải VĐQG Thái Lan nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, các CLB đang rất cẩn trọng bởi nó sẽ mang tới mối nguy hại lớn cho nền bóng đá Thái Lan.

Theo thông báo mới nhất, giải VĐQG Thái Lan sẽ hoãn tới ngày 2/5. Điều đó khiến cho người ta lo ngại rằng giải đấu sẽ không thể kết thúc sớm, để đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP