Xe

“Bom tấn” Hyundai New Porter 150 chính thức có mặt tại Hyundai Dũng Lạc

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc chính thức phân phối dòng xe “bom tấn” Hyundai New Porter 150 .

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc có địa chỉ ở 20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh (Nghệ An) và Quốc lộ 1A, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Dũng Lạc là Đại lý 3S ủy quyền chính thức phân phối các dòng xe tải nhẹ, tải nặng, xe thương mại Hyundai, do Nhà máy Hyundai Thành Công nhập khẩu và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ của Tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc tại khu vực miền Trung, với sự kết hợp của 3 chức năng: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo hành và phụ tùng chính hãng.

Vừa qua, vào ngày 14/3, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe tải nhẹ New Porter 150 tải trọng 1,5 tấn. Tại thời điểm đó, tuy xe chưa có mặt tại Đại lý 3S Hyundai Dũng Lạc, nhưng đã nhận được nhiều đơn đặt hàng cũng như sự quan tâm của quý khách hàng.

Điều đó, chứng tỏ sức hút “bom tấn” của dòng Hyundai New Porter tại thị trường miền Trung. Và sau gần 2 tháng chờ đợi, New Porter 150 đã chính thức có mặt tại hệ thống Đại lý xe tải 3S Hyundai Dũng Lạc.

New Porter 150 mang đến cho bạn không chỉ đơn giản là một chiếc xe tải phục vụ công việc, mà hơn thế nữa đó còn là một chiếc xe có phong cách thực sự. Sở hữu những công nghệ hàng đầu, thông minh và tiện ích, New Porter 150 là một chiếc xe đa dụng, cung cấp cho bạn một hiệu suất làm việc tối đa, chi phí hiệu quả và nâng tầm công việc của bạn lên một đẳng cấp mới.

New Porter 150 là mẫu xe tải nhẹ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện tại được sản xuất với công nghệ chế tạo áp dụng tiêu chuẩn tương đương dòng xe du lịch. Đáng chú ý, công đoạn hàn cabin xe được thực hiện bằng robot tự động hoàn toàn.

Robot hàn được lập trình tự động mang tới độ chính xác tuyệt đối từng điểm hàn, giúp thân xe chắc chắn và ổn định tối đa, mang tới chất lượt tốt nhất cho New Porter 150. Công đoạn kiểm định chất lượng xe được kết nối trực tiếp đến trung tâm kiểm định của Hyundai đặt tại Hàn Quốc, giúp đảm bảo chất lượng xe đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

New Porter 150 sở hữu kiểu dáng thanh lịch ưa nhìn mang một dáng vẻ nổi bật đặc trưng của dòng xe tải cao cấp. Chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn với kích thước (Dài x Rộng x Cao) tương ứng 5.175 x 1.740 x 1.970, chiều dài cơ sở 2.640 (mm), phù hợp cho một không gian hẹp song vẫn đảm bảo sức chịu tải ngang với các loại xe có kích thước lớn hơn. New Porter có tự trọng 1.530 kg, toàn tải lên tới 3.500kg.

Hyundai New Porter 150 cung cấp một không gian lái thực sự thỏa mái cho lái xe với những trang bị tiện nghi của một chiếc sedan. Hyundai hiểu rằng những tài xế xe tải luôn phải chịu những áp lực lớn trong mỗi chuyến đi, bởi vậy New Porter 150 đem đến một cabin nhiều tiện ích, chăm chút từ những điều nhỏ nhất để lái xe có thể có một hành trình an toàn, cùng cảm giác thú vị khi cầm lái.

Không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều chức năng tiện nghi

New Porter 150 sở hữu động cơ mạnh nhất phân khúc Turbo Diesel 2.5L CRDi giúp tối ưu về sức mạnh và vận hành êm ái hơn, cho công suất tối đa là 130 mã lực tại 3.800 vòng/phút, cùng Momen xoắn cực đại 255 Nm tại 1.500 - 3.500 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Động cơ này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đảm bảo sức mạnh vận hành cũng như bảo vệ an toàn môi trường.

Động cơ Diesel 2.5L CRDi

Với một sản phẩm chất lượng cao cấp, bạn còn băn khoăn điều gì khi lựa chọn một chiếc xe cho công việc của mình, New Porter 150 sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn.

Hiện tại, New Porter 150 được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản màu sắc cùng giá khởi điểm từ 410 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Xe được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tuỳ theo chế độ nào đến trước.

Khách hàng có thể lựa chọn 4 mẫu thùng: Thùng lửng, thùng mui phủ bạt, thùng kín Inox, thùng kín Composit và thùng kín Panel SVI với mức giá cụ thể như sau:

- Thùng lửng: 19.500.000 đồng

- Thùng mui phủ bạt: 27.300.000 đồng

- Thùng kín inox: 33.600.000 đồng.

- Thùng kín composit: 34.700.000 đồng.

- Thùng kín panel SVI: 40.500.000 đồng.

Quý khách hàng hãy nhanh chân đến ngay Đại lý xe tải 3S Hyundai Dũng Lạc để sở hữu cho mình “Bom tấn ” xe tải nhẹ New Porter 150.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

20 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

QL1A, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: 0916 395 888

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP