Số hóa

'Bom tấn' Galaxy Note9 của Samsung bất ngờ giảm giá sốc tới 5,5 triệu đồng

Đây là lần giảm giá lớn nhất của chiếc smartphone này kể từ khi lên kệ tại Việt Nam hồi cuối tháng 8.

Mới đây, nhiều hệ thống bán lẻ các thiết bị di động chính hãng đã đồng loạt giảm giá bán ra chiếc Samsung Galaxy Note9 tới 5,5 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này chỉ áp dụng đối với phiên bản Note9 có 512 GB bộ nhớ trong. Sau khi áp dụng mức giảm này, Samsung Galaxy Note9 với 512 GB bộ nhớ trong có giá bán ra chính hãng bán ra tương đương bản 128 GB bộ nhớ trong, ở mức 22,99 triệu đồng. Đây được xem là đợt giảm giá mạnh nhất của Note9 kể từ thời điểm lên kệ thị trường Việt Nam từ hồi cuối tháng 8.

Samsung Galaxy Note9 có màn hình 6,4 inch.

Dù vậy, lần hạ giá này chỉ mang tính chất tạm thời để kích cầu nhu cầu mua sắm dịp cuối năm. Thực tế, thị trường di động cuối năm 2018 tại Việt Nam dường như trầm lắng hơn mọi năm. Đặc biệt là phân khúc điện thoại cao cấp cũng bất ngờ kém sôi động khi ngay cả những chiếc smartphone vốn có chỗ đứng nhất định như iPhone 2018 cũng bất ngờ không tạo được điểm nhấn rõ rệt.

Bút S-Pen trên Note9 có thêm một số tính năng vượt trội hơn thiết bị tiền nhiệm như chụp hình từ xa, điều khiển nhạc hay điều chỉnh slide trình chiếu.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Samsung Galaxy Note9 được trang bị màn hình 6,4 inch Super AMOLED độ phân giải 1.440 x 2.960 pixel. Ở Việt Nam, chiếc điện thoại này dùng chip Exynos 9810 thay vì dòng chip đến từ Qualcomm, trong khi đó có RAM 8 GB. Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm camera sau kép 12 MP, camera trước 8 MP và pin dung lượng 4.000 mAh.

Samsung Galaxy Note9 là một trong số ít smartphone hiện tại bán kèm bút tương tác stylus. Bút S-Pen trên Note9 khả năng toàn diện hơn là viết, vé hay điều hướng thông thường nhờ có thêm kết nối Bluetooth và viên pin tích hợp.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP