Thế giới

Bợm nhậu lao vào cắn nát rắn độc để trả thù việc bị tấn công

Một người đàn ông Ấn Độ say xỉn đã tức giận cắn con rắn tấn công mình thành từng mảnh nhỏ, còn bản thân phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Truyền thông Ắn độ mới đây đã đưa tin, một người đàn ông tên là Raj Kuma, ở thị trấn Etah thuộc bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ, đã bị rắn cắn trong khi đang ngủ do say rượu. Men say nên không biết sợ, ông này đã lao vào cắn con rắn thành từng mảnh nhỏ để trả thù.

Con rắn đã bị ông Raj Kuma cắn thành mảnh nhỏ. Ảnh: ANI

Sau đó, ông này đã được gia đình đưa đến bệnh viện sau khi có những biểu hiện ngộ độc. Các bác sĩ cho biết Kuma nhập viện trong tình trạng nguy kịch và đã nhanh chóng được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

“Con trai tôi lúc đó đã say. Một con rắn bò vào nhà và cắn nó. Sau đó, nó cắn con rắn thành nhiều mảnh. Tình trạng của nó rất nghiêm trọng. Chúng tôi không đủ khả năng chi trả cho việc điều trị”, cha của Raj Kumar nói.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, gia đình của Raj Kumar đã đốt xác con rắn nên cũng không rõ nó thuộc loại rắn độc nào.

Hồi tháng 5, một người đàn ông 60 tuổi ở bang Gujarat, miền tây Ấn Độ cũng đã cắn một con rắn sau khi bị rắn cắn. Cả hai đều chết sau “trận chiến”.

Mấy năm trước, một nông dân 55 tuổi ở Nepal cũng cắn chết một con rắn mang bành đã cắn ông ở ruộng lúa. Ông cho biết sở dĩ làm vậy vì một người huấn luyện rắn nói với ông rằng nếu cắn lại con rắn đã tấn công mình thì sẽ không bị gặp xui xẻo hay lo bị rắn trả thù.

Tác giả: Minh Khôi (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP