Trong tỉnh

Bơm hút nước hồ thâu đêm tìm nam thanh niên đuối nước

Sáng nay thi thể nạn nhân Võ Văn X. trú tại khối Hoa Hải, thị trấn Tân Lạc (huyện Quỳ Châu) đã được tìm thấy dưới đáy hồ sau khi gia đình dùng máy bơm hút nước thâu đêm.

Người nhà nạn nhân cho biết, anh Võ Văn X. (SN 1990) rời nhà từ sáng sớm ngày 20/2 (tức mồng 5 Tết). Đến chiều cùng ngày, gia đình tìm mọi cách liên lạc, thậm chí sử dụng cả mạng xã hội tìm kiếm nhưng không thành.

Nạn nhân Võ Văn X. Ảnh: Gia đình cung cấp

Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 20/2 Công an huyện Quỳ Châu đã tổ chức vây bắt một nhóm đánh bạc tại bản Hạnh Tiến, xã Châu Hạnh (Quỳ Châu). Theo các nhân chứng cho hay thì X. là một trong những người có mặt trong nhóm này, nên người nhà đã liên lạc với công an để tìm X.

Hồ nước nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Gia đình cung cấp

Tuy nhiên, chỉ đến khi cơ quan công an xác định không có X. trong số những người bị tạm giữ, thì người nhà mới hoảng hốt tìm kiếm. Đến cuối buổi chiều ngày 20/2, mọi người phát hiện quần áo cùng một số vật dụng của nạn nhân nổi trên mặt nước hồ ở bản Châu Hạnh (nơi diễn ra hoạt động đánh bạc).

Huy động máy bơm hút nước tìm thi thể nạn nhân Võ Văn X.

Sau một đêm sử dụng máy bơm hút nước, sáng nay thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: H.C

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP