Video

'Bội thực', con trăn nôn trả hai chú mèo lớn

Trước khi bị con trăn tấn công, hai chú mèo được nhốt cẩn thận trong lồng ở bãi đậu xe. Tuy vậy, bằng cách nào đó, con trăn vẫn tinh ý phát hiện ra chúng.

Ngày 20/4, tại phía bắc thủ đô Bangkok (Thái Lan), một con trăn dài 3 m đã có một bài học nhớ đời do hành vi quá tham lam.

Con trăn nôn trả hai con mồi to lớn vì không thể tiêu hóa. Video: Khaosodenglish

Đoạn video được chia sẻ, cho thấy con trăn cùng lúc nuốt tới 2 con mèo to. Tuy nhiên do không thể tiêu hóa, nó đã phải lập tức tìm cách nhả mồi, giải phóng bữa ăn ngay trước mặt chủ nhân của chúng.

Sasitorn Koonmee, 48 tuổi, chủ nhân của hai chú mèo cho biết, chúng đã sống cùng gia đình cô khoảng 2 tháng trước khi “bi kịch” ập đến. Trước khi bị con trăn tấn công, hai chú mèo được nhốt cẩn thận trong lồng ở bãi đậu xe. Tuy vậy, bằng cách nào đó, con trăn vẫn tinh ý phát hiện ra chúng.

“Khoảng 2h sáng ngày xảy ra vụ việc, tôi nghe thấy tiếng chó sủa, nhưng tôi không nghĩ mọi chuyện lại như vậy. Khi tỉnh dậy, tôi phát hiện hai chú mèo mất tích, thay vào đó là một con trăn khổng lồ bên trong. Tôi ngay lập tức đã liên lạc với đội cứu hộ“, Sasitorn cho hay.

Amnaj Saengsawang, một nhân viên cứu hộ, đã kịp thời bắt gọn con trăn ngay sau khi nó nôn trả hai con mèo. Hiện con trăn đã được thả về Vườn quốc gia Khao Yai.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bội thực ,con trăm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP