Cuộc sống

Bối rối khi phát hiện "vật thể lạ" trong ví bạn trai

Tôi lo lắng khi bạn trai là kỹ sư hay đi nhiều nơi, giờ lại phát hiện anh có "đồ phòng hộ" trong ví. Liệu có phải anh đã làm gì có lỗi với tôi?

Hỏi:

Chào chuyên mục!

Mình và bạn trai mới yêu nhau được 3 tháng. Mình là thợ cắt tóc và anh thường đến quán mình gội đầu, lâu dần mình có nói chuyện và cả hai dần thân thiết rồi yêu nhau.

Anh là kỹ sư xây dựng thường hay phải đi xa, một tháng mình chỉ gặp được anh 2,3 lần, hầu hết là nhìn thấy nhau qua điện thoại. Dù vậy, anh rất tốt với mình, mỗi lần đi đâu về anh đều mùa quà tặng, đôi lúc anh còn gửi tiền cho mình mua quần áo, làm đẹp.

Dù thời gian yêu nhau chưa lâu nhưng mình cảm thấy rất hạnh phúc khi được là bạn gái anh. Tuần trước, mình có sang phòng trọ anh chơi, đúng lúc anh đang tắm thì có người giao hàng tới, anh nhờ mình lấy tiền ra nhận hộ.

Yêu nhau 3 tháng, tôi phát hiện trong ví bạn trai có "đồ phòng hộ". (Ảnh minh họa)

Và mình đã rất bất ngờ khi thấy trong ví anh có bao cao su, không phải 1 mà là 3 cái. Lúc đấy vì quá xấu hổ và ngại nên mình không dám hỏi anh. Nhưng suốt mấy hôm, trong đầu mình lúc nào cũng nghĩ tới chuyện đó.

Mình thường nghe nhiều người nói, trai xây dựng lăng nhăng, không chung thủy, giờ lại thấy trong ví anh có “vật thể lạ”, mình thật sự rất hoài nghi. Liệu có khi nào những lúc ở xa không gặp nhau, anh đã qua lại với người khác nên phải chuẩn bị “đồ phòng hộ”? Hay anh đang có ý đồ gì đó với mình, mình là gái quê vẫn còn con gái, chưa từng yêu ai và cũng có ý định giữ gìn cho tới tận khi kết hôn. Thực sự giờ mình rất hoang mang.

Trả lời:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về chuyên mục.

Qua thư, Thanh Bình hiểu những gì bạn đang lo lắng khi vô tình phát hiện ra “vật lạ” trong ví của bạn trai.

Trước hết, bạn cần phải hiểu điều này. Xã hội hiện đại, việc đàn ông mang bao cao su trong ví là chuyện hết sức bình thường. Không thể chỉ dựa vào một chiếc bao cao su mà đánh giá người đó không đàng hoàng.

Bây giờ chuyện ra ngoài làm ăn, xã giao nhiều như cơm bữa, nhiều lúc ‘trái nắng trở trời’ đàn ông cũng không thể làm chủ được mình, nên đôi khi chiếc bao cao su có thể giúp họ trong phút "yếu lòng” vẫn có thể bảo vệ bản thân, phòng tránh được việc lây truyền các bệnh.

Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta chấp nhận chuyện bạn trai hay chồng ngoại tình nhưng nếu trường hợp đó xảy ra thì có “đồ phòng hộ” sẽ tốt hơn là không có.

Tôi hoang mang không biết có phải anh đã ngoại tình sau lưng. (Ảnh minh họa)

Quay trở lại trường hợp của bạn, nếu cảm thấy trong lòng không thoải mái, hãy chia sẻ thành thật với bạn trai về cảm xúc của bản thân nhưng đừng vội vàng quy chụp anh ấy ngoại tình hay có ý đồ xấu với bạn. Lắng nghe bạn trai chia sẻ lý do thay vì vội vàng đổ lỗi.

Nếu bạn trai thật sự muốn lăng nhăng thì bạn cũng không thể nào ngăn cản được bởi một khi họ đã muốn thì sẽ có rất nhiều cách để thực hiện. Trong tình yêu điều quan trọng nhất chính là sự tin tưởng, hãy học cách bao dung và thông cảm với nhau. Nếu không tin tưởng sẽ rất dễ gây ra những mâu thuẫn, nghi ngờ và khiến cả hai dần trở nên cách xa.

Tuy nhiên, nếu cảm thấy chưa đủ lòng tin với bạn trai, hãy im lặng và từ từ quan sát cách anh ấy đối xử với bạn và mọi người. Không ai có thể che giấu được bản chất thực sự của bản thân mãi được, đến một ngày bạn sẽ nhận ra con người thật của người yêu là tốt hay xấu. Trong thời gian ấy khi chưa đủ lòng tin, đừng vội vàng làm điều gì khiến bản thân về sau phải hối hận.

Chúc bạn luôn hạnh phúc!

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: i ,bao cao su ,bạn trai ,kỹ sư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP