Đẹp

Bôi phấn rôm lên mặt rồi úp vào nước bạn sẽ thấy điều 'thần kỳ'

Chỉ cần bôi phấn rôm lên mặt rồi những xuống nước bạn sẽ không cần phải trang điểm.

Vì sao trang điểm bằng phấn rôm lại được ưa chuộng?
phan rom 1 1050 phunutoday

Trang điểm bằng phấn rôm đang là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng.

Cách trang điểm từ phấn rôm từ khi xuất hiện tới nay đã tạo được thiện cảm, khiến nhiều bạn gái “say đắm” vậy bí quyết của nó là gì?

Kiềm dầu hiệu quả: Đối với những bạn gái phải hoạt động dưới môi trường nóng ẩm thì việc lớp trang điểm chẳng mấy chốc trở nên bóng dầu thật đúng là thảm họa. Nếu trang điểm bằng phấn rôm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Do phấn rôm được chế tạo từ một chất khoáng rất mềm là bột nghiền mịn, có tác dụng hút ẩm cao. Nên nó được dùng để chống hăm những vùng da có nếp gấp, hay ra mồ hôi như cổ, nách ở trẻ nhỏ.

Cũng chính vì vậy mà phấn rôm sẽ giúp hút đi lượng dầu thừa trên mặt và giữ lớp make up tự nhiên cả ngày.

An toàn cho da: Phấn rôm được sản xuất cho trẻ em nên rất chú trọng tính an toàn. Vì vậy, các bạn gái có thể yên tâm khi sử dụng phấn rôm để trang điểm. Ngay cả bạn có làn da mẫn cảm nhất.

Giá thành rẻ: Phấn rôm có giá thành rất rẻ so với phấn phủ chuyên dụng. Vì vậy giúp tiết kiệm chi phí trang điểm rất nhiều.

Mẹo giúp bạn trang điểm đẹp với phấn rôm

phan rom 2 1050 phunutoday

Dùng phấn rôm trang điểm đang được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Nguyên liệu:

1 lọ phấn rôm

1 miếng bông tẩy trang

1 chậu nước sạch

Cách làm:

Bước 1: Vớiphương pháp làm đẹpnày ban đầu bạn dùng nước ấm hoặcnước muốipha loãng làm sạch da như bình thường, giúp các lỗ chân lông được thông thoáng đồng thời loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn một cách nhanh chóng.

Bước 2: Dùng khăn mặt mềm nhẹ nhàng thấm khô da.

Bước 3: Tiếp đó bạn thực hiện các khâu trang điểm cơ bản như: thoa kem che khuyết điểm, kem lót, kem nền… như bình thường.

Bước 4: Hoàn thành các công đoạn xong, bạn cho phấn rôm ra tay rồi dùng bông tẩy trang dặm thật dày lên da mặt.

Bước 5: Nhúng mặt vào chậu nước vừa chuẩn bị nhiều nhất là 30 giây, tuyệt đối không để quá lâu sẽ khiến lớp phấn rôm nhanh trôi, không bền màu. Lưu ý: Ngoài phương pháp úp mặt vào chậu nước bạn có thể thay thế bằng việc sử dụng bình xịt rồi xịt đều lên mặt cũng đạt hiệu quả tương tự.

Bước 6: Cuối cùng bạn lấy khăn giấy thấm nhẹ rồi thực hiện các công đoạn trang điểm cuối cùng như: kẻ mắt, tô son, chuốt mi…


Tác giả bài viết: Theo Khoe&dep/Phunutoday

  Từ khóa: phấn rôm ,lên mặt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP