Cộng đồng mạng

Bôi nhọ người khác trên mạng, bà bầu bị một phụ nữ đến tận nhà chửi mắng và tát vào mặt cảnh cáo

Một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữa lạ mặt liên tục chửi bới, tát dằn mặt 1 người phụ nữ đang mang bầu ngay tại nhà. Người phụ nữ mặc áo chống nắng vô cùng tức giận và xông thẳng vào mắng, tát bà bầu.

Theo màn đối thoại, nguyên nhân gây sự việc này là do bà bầu nhắn tin rêu rao người phụ nữ này “làm gái”.

“Mày làm nhục danh dự của tao, tao hỏi lại tao làm như thế ngày nào mà mày nói vậy”, người phụ nữ bức xúc hỏi. Bà bầu rất bình tĩnh đáp: “Tôi chỉ nhắn tin với bạn vậy thôi chứ đâu có làm gì”. Người phụ nữ bị xúc phạm rất tức giận với câu nói này nên đã tát vào mặt bà bầu. “Ủa tôi chỉ nói vậy thôi chứ tôi có làm gì bạn đâu mà bạn tự nhiên xông vào đánh tôi”, bà bầu tiếp tục.

Bà bầu bị “xử đẹp” vì bôi nhọ người khác trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng, người phụ nữ bị xúc phạm kia hành động như vậy là đúng để trừng trị những kẻ nhạo báng danh dự người khác. Họ cần phải chịu trách nhiệm với những phát ngôn của mình.

“Mặt chị này không có chút nào biểu hiện ăn năn về hành vi của mình gì cả. Cần mạnh tay để tránh những chuyện tương tự diễn ra” - Facebook Đ.T chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, việc tát và chửi mắng người khác rất phản cảm, đặc biệt khi họ còn đang mang bầu là điều không nên.

Tài khoản T.N bình luận: “Dù thế nào cũng không nên đánh chửi người có bầu như vậy. Đây có thể dễ bị kiện tội hành hung người khác đấy”.

Dù chưa biết rõ tường tận câu chuyện nhưng đoạn clip này nhanh chóng được chia sẻ và nhận nhiều ý kiến bình luận.

Tác giả: Dịu Dịu

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bà bầu ,làm nhục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP