Xe

Bóc giá xế hộp Hoa hậu H'Hen Niê vừa "tất tay" mua tặng bố mẹ

Nhân dịp nghỉ lễ về nhà, H'Hen Niê quyết chi tiền "khủng" tặng bố mẹ chiếc xế hộp. Ai cũng trầm trồ khen ngợi nàng hậu giàu lòng hiếu thảo.

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, H'Hen Niê thấy ba mẹ đi lại vất vả nên quyết định mua xe ô tô để ông bà thuận tiện di chuyển. Người đẹp đã hỏi ý kiến bạn bè, người thân mẫu xe phù hợp để chạy địa hình đồi núi ở quê nhà. Theo đó, ngày 4/5, cô dẫn ba mẹ đi xem xe và chọn mẫu yêu thích.

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ về việc mua ôtô tặng bố.

Ngay sau khi tặng bố mẹ chiếc xe ô tô mới, cô hạnh phúc chia sẻ: "Đêm nay ông bà mất ngủ mất. Ba ráng học bằng lái rồi chở mẹ nha. Lâu lâu đi đón con ở sân bay nữa".

Được biết, chiếc xế hộp Ford Everest sang trọng H'Hen Niê tặng bố mẹ sở hữu nhiều tính năng an toàn, hỗ trợ vận hành đa địa hình.

Ford Everest nằm ở phân khúc D có những ưu điểm ở khả năng vận hành, cùng thiết kế nam tính của Everest là điểm được nhiều người dùng đánh giá cao.

Ba H'Hen đi xem xe ô tô mới.

Ngoại thất Everest là sự kết hợp của những đường nét đậm theo phong cách xe Mỹ. Gầm xe cao 210 mm, cùng những phụ kiện như bệ đỡ bước chân, cản trước/sau chắc khoẻ tạo nên dáng vẻ bệ vệ theo phong cách xe việt dã. Với chiều dài cơ sở 2.850 mm, SUV 7 chỗ này mang đến không gian sử dụng thoải mái ở cả 3 hàng ghế. Khi không sử dụng đến hàng ghế thứ ba, người dùng có thể gập gọn thông qua nút bấm điện để tăng không gian chứa đồ cho cốp xe.

Trong khi đó, khu vực táp-lô được thiết kế hướng đến người lái, nâng cao hả năng tập trung khi điều khiển. Các nút điều khiển đều được thiết kế to bản, tạo cảm giác dễ thao tác. Hệ thống giải trí trên xe tích hợp những kết nối thông dụng, cùng dàn âm thanh 8 đến 10 loa.

Chi tiết nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên dòng SUV này chính là các tiện nghi, an toàn trong vận hành. Ford Everest hỗ trợ những tính năng an toàn cơ bản như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, hệ thống 7 túi khí, điều hoà tự động, phiên bản cao cấp nhất hỗ trợ cảnh báo lệch làn, kiểm soát hành trình thích ứng.

Khi người có dấu hiệu lệch khỏi làn đường di chuyển và không kèm tín hiệu báo rẽ, vô-lăng sẽ có có tác động nhất định để cảnh báo người lái. Trong khi đó, hệ thống radar phía đầu xe có thể phát hiện phương tiện đi trước để tác động phanh tự động khi người lái kích hoạt chế độ kiểm soát hành trình, nhờ vậy xe giữ được khoảng cách an toàn khi vận hành trên đường cao tốc.

Dòng xe trang bị động cơ 2.0 với phiên bản thường và bản Bi-Turbo, cho công suất lần lượt 180 mã lực và 213 mã lực, đi cùng hộp số tự động 10 cấp. Phiên bản Bi-Turbo sử dụng hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian, với nhiều lựa chọn hỗ trợ địa hình.

Tại thị trường Việt Nam, dòng SUV 7 chỗ này có 3 phiên bản giá từ 1,112 tỷ đến 1,399 tỷ đồng.

H'Hen Niê hạnh phúc khi xây nhà tặng bố mẹ tại quê nhà.

Hoa hậu H'Hen Niê nổi tiếng là người con hiếu thảo. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô từng làm giúp việc, người mẫu tự do để trang trải việc học, phụ giúp gia đình. Sau khi trở thành hoa hậu, cô xây nhà với giá trị hơn 2,5 tỷ đồng cho gia đình tại quê nhà Đắk Lắk.

H'Hen Niê sinh năm 1992, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, lập thành tích top 5 Miss Universe 2018. Sau hơn gần 4 năm đăng quang, H'Hen vẫn thuê nhà sống ở quận 4, TP.HCM. Thứ đắt tiền nhất mà cô sắm sửa là một chiếc xe hơi phục vụ công việc đi lại.

H'hen Niê lập kỳ tích khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Xuất phát điểm là một người dân tộc Êđê và có hoàn cảnh khó khăn bởi vậy H'Hen rất trân trọng đồng tiền mình kiếm được, sống tiết kiệm để phụ giúp gia đình và chăm chỉ hoạt động thiện nguyện. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng người đẹp luôn chỉn chu và được nhiều người theo dõi ủng hộ.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP