Xe

Bóc giá xế hộp của Võ Hoàng Yến từng phải chi 500 triệu để sửa chữa

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã bất ngờ chia sẻ lại chuyện đi xế hộp BMW giá 2 tỷ đồng gặp tai nạn khiến nữ siêu mẫu phải bỏ 500 triệu đồng ra để sửa xe.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ liên quan đến việc gặp tai nạn xe hơi từ nhiều năm trước đó trên một chương trình truyền hình. Theo đó nữ siêu mẫu cho biết ngày đó khi xảy ra sự cố cô rất buồn, giấu ba mẹ và một mình cố gắng vượt qua mọi chuyện.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Được biết ngày đó, chiếc xế hộp BMW là thành quả nữ siêu mẫu tích góp mua được sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Sau sự cố, nữ siêu mẫu rút cho mình nhiều kinh nghiệm quý giá.

Được biết, xế hộp này sử dụng động cơ xăng 1.6L, công suất tối đa 181 mã lực (SAE) và mô-men xoắn cực đại đạt 27.5 kg.m, tăng tốc từ 0-100 km mất 7.3 giây, tốc độ tối đa là 235km/giờ.

Mẫu sedan thế hệ thứ 6 của BMW vẫn có ngôn ngữ thiết kế truyền thống là lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng ở đầu xe, bốn đường gân dập nổi chạy dọc khắp thân xe và nắp capô tạo dáng vẻ khỏe khoắn và thu hút, hai đường gân trung tâm bao lấy logo BMW, đồng thời là cụm đèn pha công nghệ LED thiết kế thể thao với hai vòng "Corona ring" truyền thống BMW.

Xế hộp BMW của Võ Hoàng Yến. Ảnh: Cắt clip

Xế hộp của siêu mẫu có thân xe là các đường gân dập nổi chạy dài đến cuối xe và ôm lấy cụm đèn pha chữ L đặc trưng, cụm đèn này cũng sử dụng công nghệ LED với thiết kế 3 hàng đèn đồng nhất. Cản sau trên BMW 5 Series được thiết kế thể thao, ống xả mạ crome sáng bóng tạo vẻ sang trọng và hút mắt cho xe.

Được biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng cuối năm 2013, chiếc BMW 523i màu trắng chở siêu mẫu Võ Hoàng Yến chạy trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, hướng về chợ Bến Thành. Đến gần giao lộ Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, chiếc xe được cho là chạy rất nhanh, đã đâm đầu vào gốc cây cổ thụ bên đường.

Sau cú đâm mạnh, xế hộp hơn 2 tỷ đồng lật ngửa, chắn ngang đường trong tình trạng phần đầu phía vô lăng bị vỡ nát, trầy xước bên ngoài, túi khí bung ra. Võ Hoàng Yến bất tỉnh được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Chiếc xế hộp hiệu BMW trị giá 2 tỷ đồng của Võ Hoàng Yến sau khi gặp tai nạn bị hư hỏng nặng. Để sửa chữa xế hộp, cô phải chi hơn 500 triệu đồng. Sau khi sửa, xế hộp đã trở lại nguyên vẹn và được nữ siêu mẫu lái đến các sự kiện.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP