Xe

Bóc giá xế hộp cầu thủ Công Phượng lái trong ngày cưới

Siêu xe Mercedes-Maybach S450 xuất hiện trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, Công Phượng - Viên Minh tổ chức đám cưới tại quê nhà Nghệ An. Ngay từ sớm, dàn xe rước dâu đã được chuẩn bị sẵn sàng để đón cô dâu Viên Minh. Đây là lần tổ chức thứ 3 nhưng Công Phượng vẫn đầu tư và chuẩn bị công phu. Cặp đôi là người nổi tiếng, nên không khó hiểu khi xe hoa là một xế hộp hạng sang.

Đám cưới được tổ chức lần thứ 3 nhưng Công Phượng vẫn rất "chịu chơi".

Đáng chú ý nhất là siêu xe được cầu thủ Công Phượng sử dụng trong lễ rước dâu. Được biết, đây là mẫu xe Mercedes-Maybach S450.

Cận cảnh xe cưới của Công Phượng - Viên Minh.

Rất đông nhân viên khách sạn và người dân đã được chứng kiến cảnh Công Phượng "đón nàng về dinh". Lễ cưới của cặp đôi chính thức diễn ra tại Mỹ Sơn (Đô Lương, Nghệ An).

Đám cưới Công Phượng - Viên Minh thu sự chú ý của nhiều người. Ảnh: Vietnamnet.

Tại Đô Lương, hàng nghìn người dân đã chờ đón cặp đôi từ sáng. Tất cả háo hức trước lễ cưới có một không hai vùng quê Nghệ An. Gia đình Công Phượng làm hơn 100 mâm cỗ cho khoảng 1000 khách mời. Cũng như hai đám cưới trước đó được tổ chức tại TP.HCM và Phú Quốc, những ai có thiệp mời mới được vào trong rạp cưới chia vui cùng cô dâu, chú rể.

Xế hộp hạng sang Mercedes-Maybach S450 là bản facelift có nhiều nâng cấp từ ngoại nội thất, động cơ đến công nghệ nhằm hướng tới một chiếc siêu xe sang trọng và tiện nghi hàng đầu. Nhìn tổng quan, mẫu xe này là sự hòa quyện giữa giá trị truyền thống và cảm hứng đương đại đặc trưng mà Mercedes-Maybach theo đuổi. Mercedes-Maybach S450 là sự lựa chọn lý tưởng để thể hiện đẳng cấp và vị thế cá nhân.

Xế hộp Mercedes-Maybach S450, Công Phượng lái đi đón cô dâu Viên Minh.

Mercedes-Maybach S450 là phiên bản thấp cấp nhất trong dòng Mercedes-Maybach tại Việt Nam. Đây là mẫu xe ra đời thay thế cho Mercedes-Maybach S400 từng được giới chuyên gia và các tay lái săn đón.

Về ngoại thất, Maybach S450 có nhiều điểm mới như đèn pha, cản trước và cản sau. Theo đó, phiên bản nâng cấp của dòng xe cao cấp này sở hữu lưới tản nhiệt mới có logo Maybach, bên dưới là cản trước mạ crom. Thân xe Maybach S450 kéo dài với bộ vành đa chấu kích thước lớn, gương chiếu hậu chỉnh điện kết hợp với đèn xi-nhan dạng LED.

Trong khoang cabin Mercedes-Benz Maybach S450 dài hơn 9mm so với bản thường nên khách hàng sẽ cảm thấy rộng rãi hơn. Đặc biệt, điểm mới của mẫu xe Maybach ở nội thất là 2 màn hình màu kích thước 12,3 inch, vô-lăng bọc da mới. Ngoài ra, Mercedes-Benz Maybach S450 còn được trang bị đèn nội thất

Nội thất xe Mercedes-Maybach S450 sang trọng.

Được biết, mẫu xe Mercedes-Maybach S450 hiện tại có giá 7,469 tỷ đồng. Sự hoàn hảo từ kiểu dáng thiết kế, trang bị cùng động cơ bền bỉ càng khẳng định vị thế và phong thái dẫn đầu của dòng Mercedes-Maybach.

Công Phượng và Viên Minh đã trải qua một hành trình yêu đương thật dài để đến được với nhau. Viên Minh cũng chính là "người quản lý" của tiền đạo sinh năm 1995. Hiện cô cũng giữ vai trò Quản trị viên các fanpage, group chính thức và cả FC của Nguyễn Công Phượng. Hai vợ chồng còn chung tay sáng lập thương hiệu thời trang riêng được ghép từ tên của cả hai.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP