Xe

Bóc giá xế hộp bạc tỷ Lý Bình tặng Phương Trinh Jolie trước thềm đám cưới

Người đẹp Phương Trinh Jolie từng tuyên bố chỉ yêu bạn trai kiếm được 100 triệu/tháng và mới đây, chồng sắp cưới đã tặng cô nàng xế hộp hơn 6 tỷ đồng.

Cặp đôi Lý Bình-Phương Trinh Jolie từng có quãng thời gian làm bạn thân, sau đó mới chuyển sang tìn yêu. Nam diễn viên phim “Chiến dịch chống ế” cho biết, anh yêu bạn gái vì sự chân thành, hiểu chuyện và không quan tâm đến việc kém cô 3 tuổi.

Từ khi công khai hẹn hò với nam diễn viên điển trai Lý Bình vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cuộc sống riêng của nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie và bạn trai được cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, sao nam “Chiến dịch chống ế” phần 2 đã khiến dân tình trầm trồ khen ngợi khi dành tặng vợ sắp cưới chiếc xế hộp bạc tỷ trong ngày lễ đặc biệt.

Chồng sắp cưới đã tặng ca sĩ Phương Trinh Jolie chiếc xế hộp Mercedes-AMG GT 53 với giá hơn 6 tỷ đồng.

Phương Trinh Jolie là nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt. Năm 2002, cô đoạt giải nhất "Tiếng hát Truyền hình An Giang". Năm 2006, cô đoạt giải đặc biệt "Ngôi sao tiếng hát truyền hình Tp.HCM 2006".

Lý Bình gây bất ngờ cho Phương Trinh Jolie khi bịt mắt vợ sắp cưới và cùng "đập hộp" xe sang.

Mercedes-AMG GT, dòng xe kết hợp tính thể thao đích thực với khả năng dẫn đầu về phân khúc công nghệ và tính thực tế cao. Đặc biệt, với sự mở rộng về không gian nội thất, nâng cấp sức mạnh và nhiều phấn khích khi vận hành hơn, biến thể 4 cửa mới của Mercedes-AMG GT sẽ làm siêu lòng những người đam mê tốc độ.

GT 53 thuộc dòng GT 4 cửa của Mercedes-AMG và là mẫu xe thứ 6 gắn logo AMG "xịn" được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Với mức giá từ 6,3 tỷ đồng, Mercedes-AMG GT 53 là đối thủ cạnh tranh với nhiều dòng xe hạng sang khác.

Dòng xe GT 53 sở hữu những chi tiết đặc trưng như lưới tản nhiệt Panamericana, cản trước/sau thể thao, cánh gió điều chỉnh điện, cụm 4 ống xả, hệ thống phanh hiệu suất cao và bộ mâm đa chấu thể thao của AMG. Mercedes-AMG GT 53 có kích thước dài x rộng cao lần lượt là 5.054 x 1.953 x 1.455 mm cùng trục cơ sở 2.951 mm.

Bên cạnh đó, GT 53 sử dụng động cơ EQ Boost 6 xy-lanh tăng áp, dung tích 3.0L, sản sinh công suất 435 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp. Mẫu sedan thể thao này chỉ cần khoảng 4,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h và vận tốc tối đa là 285 km/h.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP