Xe

Bóc giá dàn xế hộp chồng "soái ca" Tuấn Hưng tặng vợ

Tuấn Hưng là nam nghệ sĩ cưng chiều vợ hết mực. Không ít lần, người hâm mộ trầm trồ khen ngợi khi anh chi tiền "khủng" tậu xế hộp sang tặng vợ.

Tuấn Hưng tậu "chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard

Dù bận rộn với lịch chạy show, công việc kinh doanh... nhưng mỗi khi rảnh Tuấn Hưng lại chăm sóc gia đình. Không những thế, giọng ca "Tìm lại bầu trời" vừa chi 4 tỷ đồng mua xe hơi 7 chỗ tặng vợ để cô thoải mái và thuận tiện đi lại trong công việc.

Tuấn Hưng tậu siêu xe "chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 7 chỗ tặng vợ.

Sau khi nhận được xế hộp hạng sang của ông xã Tuấn Hưng, bà mẹ 3 con đã rất xúc động và hạnh phúc khi nhận món quà này từ ông xã. Hương Baby chia sẻ rằng chị cảm thấy mình rất may mắn khi có được ông chồng luôn biết quan tâm, tôn trọng và hết lòng vì gia đình.

Được biết, đây là chiếc xe MPV Toyota Alphard 7 chỗ có khoang ghế rộng, với thiết bị hiện đại, có tính năng làm mát và đệm đỡ chân nên rất tiện cho bà xã.

Vợ ca sĩ Tuấn Hưng hạnh phúc khi nhận xế hộp mới.

Xe sử dụng động cơ V6 dùng tích 3.5 lít kết hợp hộp số tự động 6 cấp hệ dẫn động cầu trước, cho công suất 271 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 340 Nm tại 4.700 vòng/phút.

Mercedes S450 Luxury

Năm 2019, Tuấn Hưng đã mua tặng bà xã Hương Baby 1 chiếc xế hộp hạng sang khác. Chiếc xe được ghi tên của bà xã Tuấn Hưng, điều này chứng tỏ đây còn là món quà anh muốn dành tặng cho bà xã khi hay tin cô tiếp tục mang bầu lần 3. Đây được xem như niềm vui lớn nhất với gia đình Tuấn Hưng trong năm vừa qua.

Được biết chiếc xe Mercedes S450 Luxury màu trắng, có giá bán trên thị trường khoảng 5 tỷ đồng. Theo tiết lộ của Tuấn Hưng, anh đã bán chiếc Porsche để mua xế hộp này tặng vợ của mình.

Xế hộp hạng sang Mercedes S450 Luxury Tuấn Hưng mua tặng bà đầu năm ngoái.

Mercedes S450 Luxury sử dụng động cơ xăng V6, dung tích 3.0L có sức mạnh vượt trội, có công suất cực đại 367 mã lực tại 5500 – 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1800 - 4500 vòng/phút.

Ngoài những chiếc xế hộp sang mua tặng vợ, người hâm mộ còn biết đến Tuấn Hưng còn sở hữu chiếc Ferrari 16 tỷ đồng khác.

Giọng ca "Tìm lại bầu trời" không tiếc tiền khi mua tặng vợ những món quà xa xỉ. Bên cạnh đó Tuấn Hưng còn thường xuyên "xắn tay làm việc nhà" giúp vợ, cho thấy anh là người chồng rất tâm lý, và luôn quan tâm người vợ của mình.

Vừa qua, Tuấn Hưng đã chia sẻ việc mình tạm dừng ca hát để dành thời gian nhiều hơn lo cho gia đình. Tuyên bố này cũng đã gây tiếc nuối và ngỡ ngàng đối với nhiều người hâm mộ.

Bà xã Tuấn Hưng rất có duyên với kinh doanh. Cô là chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, có mỹ phẩm mang thương hiệu riêng... Nếu trong gia đình, Thu Hương là một người vợ đảm đang, hiểu biết và khéo léo, người mẹ yêu chiều các con thì trên thương trường, cô lại là một phụ nữ bản lĩnh được nhiều người nể phục.

Tuấn Hưng thường xuyên khoe ảnh gia đình sum họp, hạnh phúc trên mạng xã hội.

Thu Hương - vợ Tuấn Hưng vốn là con gái của một gia đình giàu có ở Hà Nội, tuy nhiên điều đáng ngưỡng mộ là ngay từ khi còn rất trẻ thì cô đã tự kinh doanh và làm giàu bằng chính khả năng của mình và những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ.

Sự thành công trong kinh doanh giống như một câu trả lời của Thu Hương với những lời dị nghị “dựa hơi” chồng để gây chú ý. Tự chủ động về kinh tế, bà xã Tuấn Hưng cũng là một tấm gương để nhiều chị em phụ nữ nhìn vào lấy động lực trong cuộc sống hiện đại. Khi trở thành vợ của Tuấn Hưng, Hương Baby còn được chồng tư vấn và giúp đỡ rất nhiều cả về vật chất lẫn tinh thần trong việc.

Được biết gia đình nhỏ của Tuấn Hưng luôn tràn ngập hạnh phúc, tiếng cười bên 3 thiên thần nhỏ.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP