Trong nước

Bộ Xây dựng trao quyết định bổ nhiệm nhân sự Phó Cục trưởng

Bộ Xây dựng vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh đã trao quyết định của Bộ trưởng về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Hà Huy Hà giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng.

Phát biểu chỉ đạo, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng là một đơn vị rất quan trọng trong hoạt động của Bộ Xây dựng và ngành Xây dựng. Đây là đơn vị quản lý Nhà nước liên quan đến chất lượng công trình, là một lĩnh vực rất rộng lớn liên quan đến lĩnh vực đầu tư. Do đó, việc thường xuyên củng cố và kiện toàn đội ngũ cán bộ, đặc biệt là cán bộ trẻ có năng lực là rất cần thiết.

Theo Thứ trưởng, ông Hà Huy Hà tuy là cán bộ trẻ nhưng đã có thời gian công tác dài tại Bộ Xây dựng và trải qua nhiều cương vị khác nhau.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh tin tưởng với năng lực, kinh nghiệm cùng với sự đồng lòng của Ban lãnh đạo, tập thể công chức, viên chức, người lao động Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng, ông Hà Huy Hà sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Luân Dũng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP