Giải trí

Bộ TT&TT vừa thông báo xử lý nghiêm việc livestream xúc phạm, Vy Oanh đăng status gây chú ý giữa drama với bà Phương Hằng

Mặc dù đang mang thai trong những tháng cuối và chuẩn bị sinh nở nhưng Vy Oanh vẫn vướng vào cuộc đại khẩu chiến trên MXH.

Showbiz đang im lắng, bỗng dưng đại gia Phương Hằng mở hàng loạt cuộc livestream bóc trần và liên tục gọi tên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khiến dân tình hoang mang tột độ. Dù biết các thông tin đại gia Phương Hằng đưa ra không có bằng chứng xác thực nhưng cũng khiến danh dự và hình ảnh của nghệ sĩ bị ảnh hưởng nặng nề trong mắt công chúng.

Là người liên tục bị đại gia Phương Hằng kêu tên, tung tin từng làm vợ bé, "đẻ thuê" với mức giá 116 tỷ đồng, Vy Oanh liên tục đăng đàn bức xúc. Đặc biệt, trong ngày 28/5, sau khi Bộ TT&TT có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác quản lý, xử lý nghiêm việc livestream xúc phạm danh dự, nhân phẩm tổ chức, cá nhân thì Vy Oanh "nhanh như chớp" có chia sẻ gây chú ý.

Trên fanpage cá nhân mới lập, Vy Oanh bày tỏ: "Đọc được 2 trang văn bản mừng quá, dạo này trên mạng phức tạp, hy vọng cộng đồng mạng được bình an trong những ngày tới, để người với người vẫn còn biết yêu thương, để trẻ em không bị nhiễm độc bởi những tin tức không lành mạnh. Tin tưởng vào pháp luật Việt Nam".

Vy Oanh lên tiếng sau khi Bộ TT&TT yêu cầu xử lý nghiêm việc livestream xúc phạm danh dự, nhân phẩm tổ chức, cá nhân

Có thể thấy, hơn ai hết Vy Oanh đang vô cùng ủng hộ hành động đưa ra văn bản thể hiện thái độ nghiêm khắc xử lý, kiểm soát các thông tin trên mạng xã hội của Bộ TT&TT. Những ngày qua, không chỉ Vy Oanh mà nhiều nghệ sĩ cũng bị tấn công, tung thông tin gây sốc chưa qua kiểm chứng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự.

Vy Oanh là 1 trong những nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì liên tục bị tung tin gây sốc liên quan đến đời tư, gia đình và con cái

Đại gia Phương Hằng liên tục gọi tên Vy Oanh trong livestream trước gần 200 nghìn người xem. Nữ ca sĩ Đồng Xanh cho biết nếu bà chủ Đại Nam không đưa ra bằng chứng trước ngày 29/5 thì xem như đại gia Phương Hằng nhận sai

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP