Cuộc sống

Bỏ trai trẻ để chạy theo sếp già hơn 20 tuổi, tôi sốc khi theo tình mới về ra mắt

Sau 1 năm quen nhau, giữa cái thời điểm hai người cùng theo đuổi, tôi quyết định chia tay với bạn trai trẻ và lựa chọn người sếp già để yêu. Tôi thật không ngờ cuộc đời lại chéo ngoe đến thế.

Tôi quen bạn trai cách đây 1 năm rồi. Chúng tôi khá hợp nhau về ngoại hình, tính cách. Hai đứa yêu nhau tôi cũng rất vui. Tôi cũng đã từng nghĩ sẽ cưới anh. Nhưng rồi cuối cùng, tôi lại đưa ra lựa chọn khác và nghĩ rằng đời mình sẽ tốt lên. Nào ngờ...

Khi những người bạn của tôi lần lượt lấy chồng giàu, cuộc sống sung sướng, sang chảnh thì tôi bắt đầu hoài nghi về tình yêu của mình. H - người bạn trai bằng tuổi tôi còn quá trẻ. Anh cũng chỉ là một nhân viên công sở bình thường, thu nhập tàm tạm. Trong khi đó, đám bạn tôi lấy chồng lớn tuổi hơn thì cuộc sống tốt hơn nhiều. Chúng bạn bảo tôi nên cân nhắc kĩ, lấy chồng bằng tuổi, lại không có điều kiện như thế thì sau này khổ lắm.

Tôi cũng đã từng nghĩ sẽ cưới anh. Nhưng rồi cuối cùng, tôi lại đưa ra lựa chọn khác và nghĩ rằng đời mình sẽ tốt lên. Nào ngờ... (Ảnh minh họa)

Tôi cũng đã từng đề nghị sẽ về thăm nhà bạn trai nhưng anh chưa đồng ý. Anh bảo chỉ cần tôi muốn cưới, anh sẽ đưa tôi gặp gia đình và chắc chắn sẽ thành công. Anh không muốn dẫn tôi về khi hai đứa chưa tính chuyện kết hôn. Tôi hỏi thì anh bảo gia đình anh bình thường, bố mẹ cũng làm nhân viên nghèo thôi.

Cùng thời điểm đó, tôi chuyển công tác mới và quen một người. Người đàn ông này hơn tôi tới hơn 20 tuổi. Ông là sếp của công ty tôi. Mặc dù tuổi hơn nhiều là vậy nhưng nhìn bề ngoài ông ấy rất phong độ, bảnh bao. Nếu không nói tuổi không ai nghĩ là đã già đến vậy. Tôi cũng có nghe nói vợ sếp mất khá lâu rồi và đang có ý định tìm vợ mới.

Vài tháng sau khi tôi làm việc, tôi thấy sếp tỏ rõ thái độ thích mình, muốn chinh phục mình. Thậm chí sếp còn đánh tiếng nhờ một chị ở trong phòng ngỏ lời với tôi. Thú thật, tôi vừa bị chinh phục bởi sự phong độ, đĩnh đạc và thành công của sếp, vừa cảm thấy bên sếp sẽ an toàn, sung túc và cuộc sống dễ thở hơn. Thế nên khi sếp thổ lộ tình cảm, tôi đắn đo vài ngày rồi đồng ý làm bạn gái. Sếp cũng có nói với tôi vì sếp nhiều tuổi rồi nên sẽ không yêu lâu được. Nếu tôi đồng ý, chắc chỉ vài ba tháng là sẽ phải tiến hành cưới thôi. Tuy nhiên, do tôi còn chưa chia tay người bạn trai cũ nên tôi xin sếp chờ thêm một chút thời gian.

Tôi chọn người sếp già để lấy làm chồng với mong muốn cuộc sống sẽ sung sướng hơn (Ảnh minh họa)

Tôi cũng đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Tôi hợp và yêu bạn trai bằng tuổi nhưng tôi thấy bên anh không có tương lai. Và rồi tôi hẹn gặp anh, nói lời chia tay. Anh có vẻ sốc nhưng không níu kéo và tôn trọng quyết định của tôi.

Khoảng hơn 2 tháng sau, tôi chính thức công khai tình yêu mới và theo sếp về gặp gỡ gia đình để tính chuyện kết hôn. Người đàn ông đó bảo tôi về thăm nhà, gặp bố mẹ và con trai anh trước. Chính cái ngày về ra mắt đó đã khiến tôi chết lặng khi nhìn thấy con trai của sếp.

Bước từ trên gác xuống chính là H - người bạn trai cũ của tôi. Anh nhìn tôi trân trân và đầy căm phẫn khi biết tôi sắp thành vợ tương lai của bố. Anh trốn lên phòng, không muốn gặp. Còn sếp của tôi thì không hề biết nên rất vô tư.

Cuộc sống của tôi phút chốc trở nên cực kì khó khăn khi mất việc, không có người đàn ông nào mà nương tựa. (Ảnh minh họa)

Tối đó tôi về nhà và hoảng loạn thực sự. Bạn trai cũ điện thoại cho tôi để hỏi về việc hôm nay. Cả hai chúng tôi đều khóc. Tôi hoàn toàn không biết có sự trùng hợp như thế. Còn anh thì hận và xấu hổ khi rơi vào tình huống trớ trêu này. Anh yêu cầu tôi dừng lại, không thể nào tôi thành mẹ kế của anh.

Hơn 1 tuần sau, tôi quyết định chấm dứt với người sếp già ấy và xin nghỉ việc. Cuộc sống của tôi phút chốc trở nên cực kì khó khăn khi mất việc, không có người đàn ông nào mà nương tựa. Nhưng đây là cách giải quyết duy nhất, tôi không thể nào tạo nên tội khi bước chân về làm vợ người đó được.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: sếp già ,tình mới ,trai trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP