Xã hội

Bộ TN&MT tặng bằng khen báo Người Đưa Tin vụ chôn chất thải Formosa

Sau loạt phóng sự điều tra vạch trần việc chôn chất thải Formosa tại trang trại công ty Môi trường đô thị Kỳ Anh, bộ TN&MT đã tặng bằng khen ghi nhận thành tích xuất sắc của nhóm PV báo Người Đưa Tin.

pv bao ndt nhan bang khen loat dieu tra formosa
Phóng viên báo Người Đưa Tin nhận bằng khen loạt bài điều tra Formosa chôn chất thải.

Theo đó, ngày 12/4 tại Hà Nội, báo điện tử Người Đưa Tin vinh dự nhận bằng khen của bộ Tài nguyên và Môi trường vì đã có thành tích xuất sắc trong việc điều tra, đưa thông tin vạch trần vụ chôn chất thải của công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh.

Ngoài bằng khen trao cho tập thể báo, nhóm phóng viên thực hiện đề nhận bằng khen lần này gồm: Trưởng văn phòng báo Người Đưa Tin tại miền Trung - nhà báo Phan Xuân Hồng (hiện là thành viên Ban biên tập báo Đời sống và Pháp luật, báo Điện tử Người Đưa Tin); phóng viên Hồ Văn Ngọc; phóng viên Phạm Xuân Chinh; phóng viên Bùi Thị Ngân và phóng viên Dương Thị Thúy Nga.

Đại diện bộ Tài nguyên và Môi trường khẳng định, những thông tin mà báo Người Đưa Tin đăng tải về vụ việc là kịp thời, chính xác, giúp cơ quan chức năng trong quá trình điều tra, xử lý vụ việc.


Trước đó, báo Người Đưa Tin và các cá nhân trên cũng đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam và Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương... sau loạt phóng sự điều tra vạch trần việc chôn chất thải Formosa tại trang trại công ty Môi trường đô thị Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Sáng 11/4, tại buổi giao ban các chỉ huy đội với lãnh đạo phòng PC45 – thừa uỷ quyền Giám đốc Công an TP. Hà Nội, Đại tá Dương Văn Giáp – Trưởng phòng PC45 đọc quyết định và trao giấy khen cho Ban biên tập báo Người Đưa Tin và cá nhân phóng viên Nguyễn Thị Hường.

Công an TP.Hà Nội đánh giá cao tinh thần, nghiệp vụ của BBT báo Người Đưa Tin và phóng viên đã phối hợp trong quá trình điều tra, tuyên truyền liên quan đến vụ cháy quán karaoke 68 Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội xảy ra vào lúc 13h45 ngày 1/11/2016.

Tác giả bài viết: D.Thu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP