Trong tỉnh

Bộ Thông tin & Truyền thông cấp phép hoạt động cho Mạng xã hội Người Nghệ

Ngày 14/01/2020, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp Giấy phép hoạt động số 12/GP- BTTTT cho Mạng xã hội Người Nghệ với tên miền www.nguoinghe.vn. Đây là mạng xã hội dành cho người sử dụng trao đổi, chia sẻ thông tin về lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục và giải trí; là Diễn đàn của cộng đồng người xứ Nghệ ở trong và ngoài nước.

Trao đổi với phóng viên, bà Trần Phương Thanh, thư ký Quản trị nội dung Mạng xã hội Người Nghệ cho biết, đây là Mạng xã hội chuyên biệt để cộng đồng người Nghệ 4 phương chia sẻ thông tin trao đổi trên các lĩnh vực, đặc biệt là chia sẻ tri thức cho cộng đồng, tận dụng thế mạnh của công nghệ trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0), để chia sẻ và hài hòa các giá trị tích cực trong cộng đồng và phát triển kinh tế - xã hội ở quê hương, đất nước.

Xác định giá trị cốt lõi không chỉ là lượng tri thức do người dùng đóng góp, với Mạng xã hội Người Nghệ, người dùng cũng chính chủ sở hữu, tham gia và trực tiếp có ý kiến xây dựng “luật chơi” của Mạng xã hội. Bởi vậy, người dùng là người cùng xây dựng, cùng phát triển và cùng thụ hưởng giá trị từ mạng xã hội ấy”, bà Thanh nói.

Thông qua Mạng xã hội Người Nghệ, nhiều tri thức có giá trị được chia sẻ. Nhờ được xây dựng từ khát vọng là mạng xã hội của người Nghệ, với mong ước, không ai bị bỏ lại phía sau trong hành trình tìm kiếm tri thức, mạng xã hội Người Nghệ mở ra cơ hội tiếp cận, học hỏi cho tất cả mọi người.

“Đây là mạng xã hội hoạt động theo khuôn khổ Luật Báo chí, Luật An ninh mạng, Luật tiếp cận thông tin. Mạng xã hội Người Nghệ lấy phương châm chia sẻ những thông tin bổ ích, phát huy bản sắc văn hóa của người Nghệ, tôn trọng giá trị nhân văn và phát triển bền vững của cộng đồng người Nghệ trong thời kỳ hội nhập và phát triển bền vững”, bà Thanh khẳng định.

Tác giả: Trung Anh

Nguồn tin: Phương Nam Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP