Thể thao

Bộ sưu tập bia 32 quốc gia của fan cuồng World Cup 2018

Tại mỗi kì World Cup, thú chơi độc, lạ luôn thu hút sự tò mò của cư dân mạng.

Mới đây, nam CĐV người Anh có tên là Gus Hully đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi công bố bộ sưu tập bia (lon, chai) của 32 quốc gia tham dự World Cup 2018.

Theo tiết lộ của Hully, anh bắt chước ý tưởng này của một người sưu tập bia của các quốc gia dự World Cup 2010. Từ năm 2014, người đàn ông 31 tuổi đã bắt đầu biến ý tưởng thành hiện thực nhưng anh chỉ có được những loại bia của 23 quốc gia dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20 trên đất Brazil.

Từ đó đến nay, Gus Hully vẫn tiếp tục thực hiện đam mê sưu tập của mình. Mới đây, anh đã chính thức công bố bộ sưu tập bia đến từ 32 quốc gia tham dự World Cup 2018 ở Nga.

Số tiền Gus Hully bỏ ra để mua bia theo đơn giá chỉ khoảng 500 bảng. Thế nhưng, để có được bộ sưu tập này, anh đã phải đi du lịch hàng ngàn dặm. Ngoài việc đầu tư thời gian và tiền bạc đi du lịch, Hully còn nhờ những người bạn thân của mình mua bia từ một số quốc gia mà anh muốn có trong danh sách.

Để hoàn thành bộ sưu tập, Gus Hully đã cần đến sự giúp đỡ từ người thân, những người đã giúp anh có được những loại bia từ Trung Mỹ và Bắc Phi.

Bên cạnh đó, Gus đã phải nhờ đến mạng xã hội để có thêm được nhiều loại bia khác nữa. Anh đã kêu gọi sự giúp đỡ trên Twitter và nhận được chia sẻ bởi một người bạn hiểu biết về truyền thông xã hội với 50.000 người theo dõi.

Chia sẻ về bộ sưu tập này, Hully nói: “Bạn bà và gia đình tôi cho rằng đó là một ý tưởng ngu ngốc và lãng phí tiền bạc. Nhưng với tôi, đó là World Cup, đó là bia. Tôi cảm thấy rất vui mừng”.

Sau khi sưu tầm được đủ các loại, Gus đã sắp xếp các loại bia giống những “bảng đấu” tại World Cup 2018. Được biết, nếu quốc gia nào bị loại, Hully sẽ bắt đầu thưởng thức bia được anh mua từ quốc gia đó.

Tác giả: Hải Minh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP