Thế giới

Bố ruột hành hung con gái 20 tháng tuổi, cùng vợ bỏ thi thể vào thùng nước đá để tiêu hủy chứng cứ

Sau khi chồng hành hung con gái 20 tháng tuổi tới chết, người vợ đã giấu thi thể con trong thùng đá suốt nửa tháng.

Theo Cơ quan Cảnh sát Daejeon (Hàn Quốc) vào ngày 12/7, Phó Chánh án Yoo Seok-yeol của Tòa án quận Daejeon đã phát lệnh bắt giữ một người phụ nữ 25 tuổi (tạm gọi là A). Người này bị cáo buộc tội tiêu hủy một thi thể trẻ em. “Cô ta liên quan tới việc bỏ trốn và tiêu hủy chứng cứ”, Phó Chánh án Yoo Seok-yeol nói.

A bị tình nghi đã bỏ thi thể con gái mình trong một thùng nước đá tại nhà riêng ở Daedeok-gu, Daejeon. Con gái của A mới 20 tháng tuổi và đã chết vào giữa tháng trước.

A giấu thi thể của con gái 20 tháng tuổi trong thùng đá.

Vào ngày 9/7, cảnh sát nhận được tin báo từ bà ngoại đứa trẻ về việc nghi ngờ làm dụng trẻ em. Sau khi nhận được tin tình báo, cơ quan chức năng khẩn trương tới hiện trường điều tra thì phát hiện thấy thi thể đứa trẻ trong thùng nước đá đặt trong nhà tắm của A. Thi thể đang trong tình trạng phân hủy.

Qua khám nghiệm ban đầu, cảnh sát tìm thấy những dấu vết nghi bị xâm hại trên thi thể bé gái đã qua đời. Cảnh sát nghi ngờ đứa trẻ tử vong là do bố ruột là anh B (29 tuổi) hành hung. Sau khi bị phát giác, anh B đã bỏ trốn nhưng bị bắt vào 3 ngày sau đó.

Căn hộ nơi A và chồng sống.

Tại đồn cảnh sát, A nói rằng ban đầu cô sống cùng bố mẹ ruột khi chồng vào tù với nhiều tội danh khác nhau. Cách đây khoảng 2 tháng, khi chồng cô mãn hạn tù, cô và con gái đã chuyển ra ngoài ở cùng chồng. Ngôi nhà hiện tại được một người bạn của A giới thiệu cho.

Tuy nhiên, A chuyển đi mà không thông báo với gia đình khiến mẹ cô vô cùng lo lắng. Sau đó, dưới sự tra hỏi của mẹ, A thừa nhận việc con gái cô đã chết, vì vậy bà ngoại của đứa trẻ gọi báo cảnh sát vì nghi ngờ cháu gái bà bị lạm dụng.

A cũng cho biết chồng cô thường xuyên đánh đập con gái. Có lần anh ta còn trùm chăn lên người con gái rồi đánh đập bé dã man. “Anh ta thường xuyên than vãn về cuộc sống, anh ta đánh cả tôi. Có vẻ như anh ta đã uống một chút rượu khi làm việc đó”, A khai.

Tại thời điểm được phát hiện, thi thể bé gái bị gãy nhiều xương sườn. Hiện thi thể đứa trẻ được đưa về Viện Khoa học Pháp y Quốc gia để khám nghiệm tử thi kỹ hơn.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP