Nhà đẹp

Bỏ ra 280 triệu đồng để thiết kế căn hộ theo phong cách đồng quê

Một căn hộ rộng 70m2 được thiết kế theo phong cách đồng quê với 2 màu chủ đạo là xanh và vàng mang cảm giác bình yên, gần gũi.

Không đi theo lối trang trí mà các ngôi nhà hiện đại thường chọn đó là gam màu trung tính, ngôi nhà 2 phòng ngủ trong một chung cư được kiến trúc sư và gia chủ thống nhất chọn phong cách đồng quê Việt gần gũi, mộc mạc.

Căn hộ ngập tràn ánh sáng và có hướng nhìn ra sông thuộc về một một người phụ nữ yêu đồng quê Việt. Trong căn hộ, chị không sử dụng nhiều màu sắc, đồ đạc và nội thất đơn giản nhưng đầy đủ.

Phòng khách chỉ một chiếc ghế gỗ cùng bàn nước nhỏ, hài hòa với không gian rộng 70m2. Tông chủ đạo của khu vực là màu vàng pastel.

Khu vực này cũng liền kề với bếp. Và là sự chuyển màu, từ vàng sang xanh. Tường bếp được ốp gạch hoa, một kiểu quen thuộc trong các ngôi nhà xưa ở Sài Gòn. Các giá kệ trong phòng bếp cũng như phòng khách đều được sơn màu xanh đậm, với những ngăn kéo ngang, gợi nhớ về các giá kệ thịnh hành ở Sài Gòn những năm 1970.

Tổng chi phí hoàn thiện nội thất cũng như mua sắm tất cả đồ đạc của cả căn hộ là 280 triệu đồng.

2 phòng ngủ đều có cửa sổ lớn. Phòng ngủ được trang trí màu vàng có chút hơi hướng cổ điển như những không gian quen thuộc của miền đồng quê Việt Nam.

Phòng tắm đứng đơn giản và rộng rãi, thoải mái.

Ảnh: Puzzle Studio

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP