Cộng đồng mạng

Bố nuôi heo đất 5 năm để mừng sinh nhật con gái đầu lòng

Màn đập heo đất của người bố ở Hải Phòng thu hút nhiều lượt xem từ cộng đồng.

Đoạn video được tài khoản A.M chia sẻ kèm nội dung: "Dành cả tuổi thanh xuân để đút lợn. Nuôi 5 năm rồi, hôm nay mới được mổ lợn. Tất cả để tặng cho con gái yêu quý. Chúc mừng sinh nhật con".

Trong video, trước mặt cô con gái nhỏ, người bố đã dùng búa đập vỡ lợn đất rồi tự tay rút ra hàng loạt các tờ tiền có mệnh giá 500.000 đồng.



Đoạn video ngay sau khi đăng tải đã thu hút hơn 2 triệu lượt theo dõi và hàng ngàn ý kiến bình luận. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra ngưỡng mộ, gọi đây là "ông bố của năm" thì không ít người nghi ngờ về thời gian cũng như số tiền tiết kiệm trong heo đất.

Tài khoản Quen Di De Song viết: "Nhà người ta nuôi 5 năm mà được thế này, nhà mình chắc nuôi 50 năm có lẽ chắc không bằng nửa kia. Đáng ngưỡng mộ quá". Tài khoản Hoài Bé viết: "Nhìn thích nhỉ, heo béo quá trời mà cảm giác nhà này nuôi heo đất thật đấy. 'Thịt' được con lợn như này sướng phê, bao nhiêu để cho mình phấn đấu với".

Facebooker Thanh Vuong lại viết: "5 năm tiết kiệm được nhiều vậy chẳng lẽ không ăn à hay lương một tháng 100 triệu, tiết kiệm 90 triệu. Có khi ông này trúng số xong mua lợn về nhét vào. Tóm lại là khoe khoang". Facebooker Linh Candy nói: "Làm màu thôi. Mua một con lợn về rồi đút tiền vào, 30 phút sau quay video đập lợn, hay đấy".

"Đưa lên công khai trên mạng xã hội như thế này nguy hiểm cho cả nhà đó, sẽ bị nhiều người dòm ngó", một người dùng Facebook nhắc nhở.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP