Cộng đồng mạng

Bố nhổ răng cho con trai bằng pha sút bóng

Sau cú sút bất ngờ của ông bố, chiếc răng đã theo quả bóng bay mất.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một ông bố nhổ răng cho con trai bằng cách buộc một đầu sợi chỉ vào chiếc răng đang lung lay, đầu còn lại của sợi chỉ thì buộc vào một quả bóng. Cậu bé mặc dù tỏ ra khá căng thẳng, giậm chân tại chỗ và nắm chặt tay em trai đứng bên cạnh nhưng vẫn nghe lời. Ngay sau đó, người bố lập tức tung cú sút khiến quả bóng kéo theo chiếc răng bay mất. Lúc này cậu bé mếu máo khóc vì phát hiện miệng bị chảy máu.


Màn nhổ răng "bá đạo" của người bố trẻ ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút nhiều lượt xem từ cộng đồng. Tài khoản Quỳnh Bùi viết: "Nhìn thương quá, lúc bé bị mẹ doạ là răng lung lay mà không nhổ là lớn lên nó mọc xiên xẹo, vậy là sợ quá cứ cái nào lung lay một tí là đưa tay lên đung đưa đung đưa nó đứt ra khi nào không hay, nghĩ vẫn hãi". Tài khoản Phương Nam kể: "Bố tớ ngày trước còn lấy kìm nhổ cho chị gái tớ cơ ý".

"Xem đi xem lại mà vẫn buồn cười. Mai này có con, chắc cũng phải học tập ông bố này quá", tài khoản Trinh Nguyễn bình luận.

Bên cạnh những ý kiến tỏ ra thích thú, người dùng Facebook Nguyễn Thị Huyền lại tỏ ra lo lắng: "Nói thật vui thôi đừng vui quá. Nhổ kiểu vậy coi chừng hỏng chân răng với lệch răng, tổn thương lợi đấy". "Bố đùa hơi ác, thằng bé nó sợ co rúm vào thế kia cơ mà, tội quá", một Facebooker khác bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: pha sút bóng ,nhổ răng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP