Trong nước

Bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý cấp Vụ

Chiều 8/4, Văn phòng Quốc hội tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng các đơn vị Vụ Pháp luật, Vụ Xã hội và Vụ Dân nguyện.

Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thúy Anh và Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Phạm Đình Toản trao quyết định cho các nhân sự lãnh đạo được bổ nhiệm. Ảnh QH

Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thúy Anh và Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Phạm Đình Toản đã trao quyết định bổ nhiệm cho ba lãnh đạo cấp vụ:

Ông Nguyễn Ngọc Thành, chuyên viên chính Vụ Xã hội, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Xã hội;

Bà Lê Thị Phương Lan, chuyên viên cao cấp Vụ Pháp luật, giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Pháp luật;

Ông Nguyễn Ngọc Quý, chuyên viên chính Vụ Dân nguyện, Thư ký Trưởng Ban Dân nguyện Dương Thanh Bình, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Dân nguyện.

Các quyết định có hiệu lực từ ngày 6/4, thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thúy Anh khẳng định, quyết định bổ nhiệm này đánh dấu sự ghi nhận đối với quá trình phấn đấu, trưởng thành, và rèn luyện của các nhân sự được bổ nhiệm.

Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội hy vọng trên cương vị mới, với sự tín nhiệm của tập thể, các đồng chí sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, duy trì và tăng cường sự gắn bó phối hợp chặt chẽ trong công tác của đơn vị, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, gương mẫu, cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại diện các nhân sự vừa được bổ nhiệm, Phó Vụ trưởng Vụ Xã hội Nguyễn Ngọc Thành khẳng định, sẽ cùng với cán bộ, công chức các Vụ, đơn vị của Văn phòng Quốc hội phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Luân Dũng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP