Cuộc sống

Bồ nhí trơ trẽn nhắn tin thách thức vợ, còn lớn tiếng dạy dỗ cách yêu: Chị càng kiêu ngạo càng thất bại

Chuyện thật như đùa này được kể lại khiến ai nấy đều phẫn nộ. Nhưng chị vợ cũng cao tay đáp trả khiến ai cũng hả hê.

Giữa sự rối bời đó, bồ nhí của chồng còn ngang nhiên nhắn tin công khai rằng mình là người mới, lớn tiếng dạy cách phải yêu sao cho đúng thì người vợ nào lại không thêm phần tức giận. Không ít người chọn giải pháp đánh ghen để dằn mặt tình địch.

Nhưng có một mẹ bỉm sữa sau khi phát hiện chồng mình ngoại tình, bồ nhí thì trơ trẽn thách thức lại chẳng hề hành xử như cách trên. Thậm chí, chị vẫn trả lời tin nhắn một cách đầy lịch sự chứ không hề có lời lẽ chửi mắng, quá khích nào.

Đó chính là bài đăng đang gây xôn xao trong một nhóm dành cho chị em trên mạng xã hội. Theo đó, tài khoản Facebook M.H.T đã chụp lại đoạn tin nhắn mà bồ nhí của chồng đăng tải lên, chị em ai nấy đều cảm thấy vô cùng phẫn nộ trước sự tráo trở của cô bồ nhí. Đồng thời, họ cũng cảm thấy hả hê vì cách ứng xử văn minh và hành động cao tay của cô vợ.

Theo đoạn tin nhắn này, cô bồ mặt dày nhắn tin công khai với chị vợ: "Chào chị, chị là vợ anh P đúng không? Em là người mới của ảnh."

"Người mới???"

"Em xin lỗi chị nhưng tình cảm là thứ nhiều khi khó nói. Chị hiểu cho em."

Bồ nhí nhắn tin xin vợ hiểu cho tình cảm của mình, chị M.H.T lại vô cùng bình tĩnh, chị còn chấp nhận lời xin lỗi:"Thường thôi, có gì đâu mà phải xin lỗi với xin lặn bạn. Cái quần lót mình mặc bẩn rồi, mình vứt đi bạn lượm lại mặc thì đó không phải lỗi của bạn."

"Chồng mà chị đi so với cái quần lót. Vậy người như chị là cái gì? Càng kiêu ngạo thì chị càng thất bại. Sắp làm mẹ đơn thân nuôi hai đứa con nhỏ rồi mà vẫn ra vẻ tự hào. Có khi nào chị hỏi tại sao chồng chán chưa?"

Cô bồ nhí đã sai còn lớn tiếng biện minh cho hành động của mình. Chưa hết, lại còn dạy dỗ người vợ chính chuyên cách yêu, cách đối xử với chồng: Càng kiêu ngạo thì chị càng thất bại.

Đoạn tin nhắn được facebook M.H.T đăng tải.

Tưởng cô bồ ghê gớm, nhưng chị vợ mới thực sự cao tay. Quả là người phụ nữ tự lập về kinh tế nên lời lẽ không chửi bới nhưng thâm thúy, sâu cay và đầy sức sát thương:"Cảm ơn cô gái người đi lượm rác giúp chị. Tự hào chứ em, làm phụ nữ đáng ra được che chở thì chị lại tự lập kinh tế, đi làm nuôi hai con không thiếu thốn thứ gì. Em thấy như thế chị phải đáng tự hào chứ. Chị xinh đẹp, giỏi giang chị chưa lấy thân nuôi miệng như em nên ít nhất chị cũng có quyền kiêu ngạo và tự hào. Còn em hỏi chị "có khi nào tự hỏi tại sao bị chồng chán chưa" gì đó, thì chị xin trả lời thật với em, thực ra không phải chồng chán chị mà chị chán chồng mới đúng. Một người đàn ông lười biếng, không có trách nhiệm với gia đình nên chị mới muốn bỏ. Cũng may em hốt giúp chị."

"Vậy chị nhanh làm thủ tục ly hôn để giải thoát cho chồng. Sống không tình cảm sống làm gì cho mệt."

"Chị lại thích để vậy cho vui. Chị chưa thích ly hôn. Em ráng chui rúc qua lại với chồng chị thời gian nữa đi, khi nào chị thích chị sẽ ly hôn cho cả hai đến với nhau."

Dù khẳng định mình mới là người chán chồng nhưng M.H.T lại nhất định không chịu ly hôn, vì chị chưa muốn hai người dễ dàng đến với nhau. Cách nhắn tin lẫn hành động này của chị khiến ai nấy đều hả hê.

Các chị em trong hội nhóm hết lời tán dương người vợ mạnh mẽ và giỏi giang này. Càng phẫn nộ với cô bồ nhí bao nhiêu thì họ lại càng khâm phục chị vợ bấy nhiêu: "Chị giỏi quá, phụ nữ phải mạnh mẽ như này chứ!", "Quá đỉnh", "Nhẹ nhàng mà sâu cay", "Đánh ghen làm gì cho khổ mình, khổ con, giải quyết như chị quá hay luôn", "Trả lời hay quá"…

Tuy nhiên, một số người vẫn tỏ ra thương cảm cho người phụ nữ này: "Đằng sau lớp vỏ mạnh mẽ đó là một trái tim vụn vỡ!"

Đằng sau sự mạnh mẽ của người phụ nữ là một trái tim đang rỉ máu. (Ảnh minh họa)

Quả thật, phụ nữ dù mạnh mẽ tới đâu nhưng khi biết chồng ngoại tình cũng sẽ đau đớn. Dù miệng nói không cần nhưng trong tâm vẫn thấy hụt hẫng. Thế nhưng, đây chẳng phải là lúc thể hiện sự yếu đuối, vì vốn dĩ chồng đã ngoại tình thì còn thương vợ con nữa đâu? Thế nên, các chị vẫn nên bình tĩnh hơn, mạnh mẽ hơn trong những trường hợp thế này, đó mới là sự khôn ngoan của người phụ nữ bản lĩnh!

Tác giả: Song Ngư NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bồ nhí ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP