Cộng đồng mạng

Bồ nhí đến nhà qua đêm còn chụp ảnh phòng ngủ thách thức vợ lên tiếng: "Chị vợ cũng có bồ rồi nhé!"

Không hề sợ hãi trước làn sóng chỉ trích phẫn nộ từ phía cư dân mạng, cô bồ bị tố giật chồng tên L.H.H còn cười cợt đăng status chửi ngược lại: "Vợ anh ấy cũng đã có người khác rồi nhé, chứ cũng chả còn tình cảm với chồng đâu mà chúng mày phải khóc thuê!".

Hôm nay, khắp nơi trên MXH xôn xao bàn tán quanh câu chuyện do một chị vợ ở Hà Nội tố chồng mình ngoại tình với người phụ nữ đã có gia đình. Nếu là con giáp thứ 13 cặp kè giống bao vụ tố khác trước đây thì chẳng có gì đặc biệt, song chi tiết đáng chú ý ở đây là "tiểu tam" đã có 1 con và chưa ly hôn chồng.

Xét về mặt pháp lý lẫn đạo đức, thì cặp đôi vụng trộm ấy hoàn toàn sai, không có chỗ nào đúng đắn để mà thanh minh bào chữa. Trai có vợ gái có chồng, đôi bên đều gia thất đủ đầy, nhưng vẫn bất chấp dư luận để đến với nhau bằng được.

Vụ ngoại tình mới đang hot trên khắp MXH.

Điều khiến mọi người choáng váng nhất, là sau khi bị cư dân mạng tấn công, gửi tin nhắn "khủng bố" liên tục, thì cô bồ nhí có vẻ không mảy may lo sợ chút nào. Ngược lại với sự im lặng của chị vợ, cô bồ bị tố giật chồng tên L.H.H đã lên tiếng đáp trả khá gay gắt, thừa nhận có quan hệ tình cảm với người đàn ông có vợ và họ đang cùng làm thủ tục ly hôn để về chung sống với nhau (?!?)

L.H.H đã giải thích khá nhiều vấn đề liên quan đến chuyện tình tay ba lùm xùm của mình, với giọng điệu khá ghê gớm.

"- Thứ nhất: tôi và T. vợ anh ấy đã nói chuyện với nhau từ trước, thậm chí cả 2 bên nhà cả tôi và anh ấy đều đã nói chuyện thẳng thắn với nhau từ lâu, tôi đang chuẩn bị làm thủ tục ly hôn và cả anh ấy cũng vậy, chúng tôi công khai chứ có giấu giếm đâu.

Cô bồ lên tiếng giải thích chuyện mình bị tố giật chồng, nhưng càng bị gạch đá dữ dội hơn.

- Thứ 2: mọi người đều đang chửi tôi vì cái văn phong ở trên ảnh, mà không hiểu vấn đề ở đây là đoạn sau tôi đã biết đấy không phải là T. vợ anh ấy rồi. Vì tôi và T. đã nói chuyện với nhau, thậm chí là gặp rồi. Tôi cố tình nói thế để trêu tức đấy, có thấy là đoạn đầu 2 cái cách nói chuyện của tôi khác hẳn nhau không?

Thậm chí là vừa mới lúc nãy đây anh ấy còn nhắn tin hỏi là: "Ai đấy, mày thích lôi chuyện của nhà tao lên mạng không, mày làm cùng với T. đúng không, có cần tao lên gặp mày không?". Thì nick đó chặn luôn. Hèn hạ. Lập nick ảo để kêu tôi làm gái, nhưng lập 2 cái nick 2 cái avatar giống nhau, ngu thật.

- Thứ 3: Tối qua tôi không hề lên nhà anh ấy, anh ấy về nhà 1 mình để chắt rượu, và gửi cái ảnh đấy cho tôi, tôi lưu lại và up lên FB, chứ tôi không bao giờ cần ngủ trên cái phòng đấy nhé. Thiếu chỗ ở quá cơ haha!

H. cũng đã có chồng con, nhưng thản nhiên khi nói rằng "sắp ly hôn để theo người khác".

H. xác nhận tin nhắn trước đó bị tung lên mạng đúng là của cô, nhưng người nói chuyện với cô không phải là chị vợ.

- Thứ 4: T. vợ anh ấy cũng có người khác rồi nhé, đăng cả ảnh nắm tay nhau lên mạng cơ, mới tuần trước chứ đâu. Có phải yêu chồng còn tình cảm với chồng đâu mà chúng mày phải khóc thuê thế?

Còn những đứa nào ngoạc mồm ra chửi tao nhé, thích thì ra đây gặp thẳng mặt tao chửi, không phải ở đấy mà gõ phím đâu. Chuyện người lớn, đừng có lôi trẻ con vào, rủa người khác thì lo cho cái bản thân trước ý.

Còn tao chẳng bao giờ quan tâm chúng mày chửi và nghĩ gì về tao, vì tao sống cuộc đời tao chứ không phải chúng mày, nên tao có cần phải đọc mấy comment hãm của chúng mày đâu. Thế nhớ, ngồi đấy mà bàn tán với nhau".

Dường như H. nghĩ rằng việc cô yêu chồng người khác là không có lỗi, khi anh ta cũng yêu H. và sắp ly dị vợ cho tiện qua lại. Đọc hết những gì H. viết ngay giữa tâm bão, dân tình ngán ngẩm lắc đầu, đúng là vì yêu nên H. đã quá mù quáng, không biết đường suy ngẫm về bản thân lại còn cố ý gây sự ồn ào hơn.

Không chỉ vậy, dù kêu mình bị hãm hại nhưng H. văng tục với ngôn ngữ chợ búa khiến mọi người đều thấy mất cảm tình, chẳng thể thông cảm nổi.

H. bực tức đăng status thông báo mình bị hãm hại, ai đó lập nick ảo để gán cho cô cái mác "gái làng chơi".

Nếu im lặng thì có thể sự việc sẽ lắng xuống, nhưng đằng này H. càng nói dài càng dại, lộ thêm những chi tiết khiến hội chị em phẫn nộ hơn. Cách đổi giọng xưng hô của cô từ "tôi" sang "tao" làm mọi người cũng cảm thấy khó chịu, rõ ràng là cô có chồng con mà lại ngang ngược tuyên bố yêu người đàn ông cũng có gia đình, liệu ai chấp nhận nổi?

Cho dù H. tố ngược lại chị vợ cũng đã có tình mới ở bên ngoài, thì cư dân mạng vẫn gạch đá vì thái độ thách thức của cô, và chẳng ai đồng cảm với người trong cuộc, ai cũng có cái sai đáng bị lên án.

Sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình, đặc biệt là team bỉm sữa, vì diễn biến vụ ngoại tình này quá ư hài hước. Chưa danh chính ngôn thuận mà đã coi thường vợ của người khác, bỏ qua cả lòng tự trọng của chính bản thân, sự dè bỉu của người ngoài để chạy theo tình cảm cá nhân dù biết nó sai trái, đến bao giờ thì H. mới hiểu cô đang xử sự sai lầm?

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bồ nhí ,Cặp bồ ,đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP