Thế giới

Bố ném con 1 tuổi ra khỏi cửa sổ vì bị mắng là vô dụng

Theo lời kể của cư dân tại nơi xảy ra sự việc, em bé 1 tuổi bị chính bố đẻ của mình ném khỏi cửa sổ từ tầng 6 và tử vong. Cảnh sát đã tới hiện trường và bắt giữ người đàn ông máu lạnh này. Cho đến bây giờ, các cư dân xung quanh vẫn chưa hết rùng mình vì sự độc ác của gã bố.

Sự việc đau lòng xảy ra tối ngày 14/6 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo sơ bộ điều tra, khoảng 23 giờ đêm ngày 14/6, một nữ bảo vệ đang trực ban thì thấy một “đồ vật” rơi từ trên xuống. Khi cô này nhìn kỹ lại mới phát hiện đó là một em bé. Nữ bảo vệ đã hét lên kêu cứu.

Ngay sau đó, bà nội của cháu bé đã chạy tới khóc và ôm bé, theo sau là bố và ông nội. Ngay tại hiện trường, bà nội của cháu bé vừa khóc vừa nói bố đẻ của bé chính là người đã ném bé xuống đất. Cư dân vây quanh đã phẫn nộ xông vào đánh người đàn ông này sau đó gọi cảnh sát tới.

Ngày 15/6, hiện trường vụ việc đã được phong tỏa. Phóng viên đã tới tìm hiểu sự việc và vô cùng kinh ngạc trước sự thật đằng sau hành động của người đàn ông này.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án kinh hoàng đã bị phong tỏa

Bà Tần, bà nội của cháu bé xấu số kể lại: "Khoảng 9h tối ngày 14/6, con trai tôi là Trương Mỗ Quân làm nghề lái xe về nhà ăn tối. Sau đó, nó giặt hai bộ quần áo cho con xong thì ngồi chơi với con. Ông nội của bé lúc này đang nằm ngủ trong phòng. Tôi đang hâm sữa cho cháu.

Tôi có nói với con trai: “Con à, bây giờ tiền không dễ kiếm, con cũng sắp 30 rồi, đến lúc cần dùng thì một đồng cũng không có. Mọi chi tiêu trong nhà đều do bố mẹ chi trả, bố mẹ cũng già rồi, cũng không kiếm được tiền nữa, con làm được gì đây?”.

Nó trả lời: “Vậy thì không sống nữa!”. Tôi có nói lại: “Con sống hay không thì liên quan gì mẹ, ít nhất con phải nuôi sống gia đình 3 người nhà con!”.

Lúc này, bé trai đang ở trong lòng bà Tần quấy khóc gắt ngủ. Khoảng hai phút sau, Quân đứng dậy nói đưa con để anh bế. Bà Tần nghĩ rằng con trai muốn dỗ cháu nín khóc. "Nào ngờ nó ôm đứa bé tới cửa sổ rồi ném xuống, tôi không kịp phản ứng gì” - bà Tần bàng hoàng nhớ lại.

Sau khi sự việc xảy ra, bà Tần la khóc rồi chạy ra thang máy. Ông Trương - ông nội của cháu bé nghe thấy tiếng khóc chạy ra khỏi phòng thì thấy con trai đang định leo ra khỏi cửa sổ để nhảy xuống. Ông Trương liền giữ chân con trai lại và tức giận tát Quân mấy cái. Đau lòng hơn là sự việc xảy ra đúng ngày sinh nhật 1 tuổi của cháu bé.

Ông nội chết lặng ôm thi thể cháu mình

Được biết, ông bà nội cháu bé mua cho con trai mình nhà và xe. Hai năm trước người đàn ông này kết hôn. Lúc đó Quân làm việc trong một tiệm bánh ngọt, sau đó do làm ăn không tốt nên bắt đầu chạy lái xe. Tuy nhiên gần một năm chạy xe, Quân chưa từng mang tiền về nhà.

Cháu bé từ khi sinh ra đời đều do ông bà nội chăm lo. Hai vợ chồng trẻ mỗi khi về nhà đều cắm mặt chơi điện thoại, thi thoảng khi nào vui thì chơi với con, đa phần thời gian đều do ông bà nội chăm sóc. Hai vợ chồng Quân cũng có lúc cãi nhau đòi ly hôn. Người vợ làm nhân viên cho một công ty, lương tháng khoảng 3.000 tệ (~ 10 triệu VND) nhưng chưa từng bỏ đồng tiền nào ra chi tiêu cho con. Khoảng nửa tháng trước, người vợ thu dọn đồ đạc bỏ đi và cũng không nói rõ vì sao.

Bà Tần đau khổ nói với phóng viên: “Tôi có hỏi nó vì sao lại độc ác như vậy nhưng nó không nói gì!”

Hiện tại sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: S.S

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP