Thế giới

Bố mẹ tin tưởng, cho bạn trai “tuổi teen” của con gái đi nghỉ cùng, nào ngờ hắn ta là ác mộng của gia đình

Hắn ta đã trò chuyện cùng một bé gái 15 tuổi trên internet, sau đó hắn đã lừa đảo thành công cô bé và cả bố mẹ em khi nói với họ rằng mình chỉ 19 tuổi. Với việc nói dối trót lọt, hắn ta đã được gia đình cô bé đồng ý cho đi nghỉ mát cùng.

Clinton Stohard (31 tuổi) đã trò chuyện cùng một bé gái 15 tuổi trên internet. Sau đó, hắn đã lừa đảo thành công cô bé và cả bố mẹ em khi nói với họ rằng mình chỉ 19 tuổi. Với việc nói dối trót lọt, hắn ta đã được gia đình cô bé đồng ý cho đi nghỉ mát cùng. Clinton (đến từ Barnsley, South Yorkshire, Anh) còn nhắm đến những mục tiêu khác cũng là các bé gái trên mạng internet và từng bảo các em gửi những bức ảnh khiêu dâm cho hắn ta.

Clinton Stohard (Ảnh: Internet)

Một trong những nạn nhân của Clinton là bé gái 14 tuổi ở Bristol đã trò chuyện với hắn ta qua hơn 3.000 cuộc điện thoại và tin nhắn trong thời gian 2 tuần. Tuần trước, Tòa án Tối cao Sheffield đã kết án Clinton. Thẩm phán mô tả hắn ta là “cơn ác mộng khủng khiếp nhất của các bậc phụ huynh” và là “con cá mập bơi trong đại dương internet để săn mồi trẻ em”.

Trước đó, Clinton đã nhận tội với 18 cáo buộc liên quan đến 39 lần phạm tội với 4 trẻ em. Ngoài việc bị ngồi tù 6 năm, Clinton còn phải chịu tăng thêm thời hạn phạt 12 tháng không giam giữ (quản thúc) và chịu lệnh nhằm ngăn ngừa những hành vi dâm ô, ngăn hắn ta sống với bất kì ai dưới 18 tuổi, phải chịu sự kiểm soát của cảnh sát khi sử dụng internet.

Cảnh sát Avon và Somerset xác định sau khi tổ chức từ thiện vì trẻ em Barnardos nêu lên mối lo ngại về liên hệ giữa Clinton với bé gái ở Bristol. Clinton sau khi bị bắt giữ đã bị kiểm tra các thiết bị điện tử và chúng đã tố cáo mức độ phạm tội của hắn ta.

Ngoài ra, cuộc điều tra còn dẫn đến việc bắt giữ một người đàn ông khác phạm tội lạm dụng tình dục trẻ em, bị phạt 4 năm tù giam. Người đàn ông này là Owen Hall (26 tuổi) ở Harcliffe, Bristol cũng đeo đuổi cô bé 14 tuổi ở Bristol - đối tượng Clinton từng nhắm đến và xúi giục em tham gia vào những hoạt động tình dục.

Owen Hall (Ảnh: Internet)

Trinh sát điều tra của Cảnh sát Avon và Somerset - Kim O’Donnell - phát biểu: “Clinton Stothard là một kẻ ấu dâm tự nhận mình 19 tuổi và sử dụng nhiều bí danh khác nhau khi kết bạn và theo đuổi các nạn nhân. Khả năng lừa đảo của Clinton thật cao khi gây ảnh hưởng đến gia đình nạn nhân, chiếm được lòng tin của họ, khiến họ cảm thấy thoải mái, vui vẻ đưa hắn ta đi nghỉ mát cùng. Cường độ đeo đuổi con mồi của Clinton khá là gây sốc với một nạn nhân khác khi nhận dồn dập hàng ngàn cuộc điện thoại và tin nhắn chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Tôi hy vọng bản án do tòa cung cấp sẽ giúp tất cả nạn nhân của hắn ta thức tỉnh và trường hợp này là một lời nhắn nhủ đến những người phạm tội tương tự, rằng chúng tôi cam kết sẽ bảo vệ những thành viên dễ bị tổn thương nhất của xã hội chúng ta”

Tác giả: Newben

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP