Trong tỉnh

Bố mẹ Phạm Xuân Mạnh: "Các con mãi là nhà vô địch”

Trong căn nhà chừng hơn 70 mét vuông của cầu thủ Phạm Xuân Mạnh tại Minh Thành, Yên Thành, Nghệ An, hàng trăm cổ động viên là người thân, hàng xóm láng giềng và những người hâm mộ bóng đá đã tập trung chật kín để cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Trước giờ thi đấu, mọi người đã chuẩn bị sẵn băng rôn, khẩu hiệu, trống, 2 tivi màn ảnh rộng cùng loa đài, ô tô cổ động.

Rất đông người hâm mộ đã tập trung tại nhà Xuân Mạnh để cổ vũ cho đội nhà. Ảnh: Thái Bảo

Cứ mỗi lúc các cầu thủ U23 Việt Nam tấn công, mọi người lại reo mừng và đánh trống cổ vũ hết mình. Sau khi Quang Hải ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam, sân nhà của gia đình cầu thủ Xuân Mạnh như vỡ ra, mọi người ôm chầm lấy nhau sung sướng.


Vỡ òa cảm xúc với pha san bằng tỷ số của Quang Hải.

Tại những phút cuối cùng của trận đấu, khi cầu thủ của Uzbekistan ghi bàn thắng quyết định, dù nhiều người đã phải rơi nước mắt vì tiếc nuối nhưng người hâm mộ và bố mẹ của Phạm Xuân Mạnh không hề hụt hẫng.

Mọi người đã nhanh chóng quên đi nỗi buồn và tiếp tục ăn mừng chiến thắng khi U23 Việt Nam giành ngôi vị Á quân một cách thuyết phục.

Bà Phan Thị Hà – mẹ Xuân Mạnh cho biết: “ Thời tiết khắc nghiệt thế nhưng các con thi đấu được như vậy là quá tuyệt vời. Các con xứng đáng là nhà vô địch trong lòng bố mẹ, trong lòng dân làng và tất cả mọi người”.

Tác giả: Thái Bảo

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP