Giải trí

Bố mẹ Kim Lý về quê Hồ Ngọc Hà, các fan mong sớm có đám cưới diễn ra

Động thái đón bố mẹ người yêu sang Việt Nam cũng như khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý của Hồ Ngọc Hà khiến các fan không khỏi mong mỏi sẽ sớm có đám cưới diễn ra.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đồng loạt khoe bức ảnh vui vẻ thưởng thức món ngon Quảng Bình trên trang cá nhân. "Nữ hoàng giải trí" tiết lộ đây là lần đầu tiên người yêu thử món cá sốt cà của Quảng Bình, trong khi Kim Lý lại khen nức nở món ăn của quê hương bạn gái.

"Best fish ever. Amazing family time in Quang Binh - Tạm dịch: Món cá ngon nhất từ trước đến nay. Thời gian thú vị bên gia đình ở Quảng Bình", Kim Lý viết.

Kim Lý bày tỏ sự yêu thích món ăn ở Quảng Bình

Trước đó vài ngày, "Nữ hoàng giải trí" đã đón bố mẹ Kim Lý về thăm quê nhà Quảng Bình. Trên trang cá nhân, mẹ Hà Hồ cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên mẹ Kim Lý.

"Đặt chân về là chạy ngay ra biển nghía một chút nắng chút gió, chút tanh nồng đặc trưng của miền biển", bà Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Bên cạnh đó, mẹ của nữ ca sĩ họ Hồ còn chia sẻ về hình ảnh gia đình gặp nhau tại Việt Nam.

Được biết, bố mẹ Kim Lý cũng ở Sài Gòn và tham dự show diễn của Hồ Ngọc Hà.

Hình ảnh mẹ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Đây cũng không phải lần đầu tiên hai gia đình gặp mặt. Thời điểm năm 2018, trong chuyến du lịch nhiều nơi trên thế giới, bố mẹ của Hà Hồ cũng dừng chân tại Thụy Điển và nghỉ ngơi tại nhà bố mẹ nam diễn viên.

Dịp này về Việt Nam, bố mẹ Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã tiếp tục có chuyến đi nghỉ dưỡng tại Quảng Bình, quê của nữ ca sĩ Hà Hồ.

Trước sự thân thiết của gia đình cặp đôi hot nhất showbiz, các fan hâm mộ đang kỳ vọng sẽ sớm có đám cưới diễn ra. Thậm chí còn nổi lên tin đồn, cả hai sẽ cưới nhau vào năm nay./.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP