Cộng đồng mạng

Bố mẹ hai bên hát rap vui nhộn mừng đám cưới con

Thay vì lên sâu khấu phát biểu, cảm ơn quan khách và chúc phúc cho con như thường lệ, hai bên thông gia lại 'phá cách' bằng màn hát rap đặc biệt.

Facebook Hiếu Hoàng Chu vừa đăng tải video quay cảnh bố mẹ thông gia nhún nhảy, hát rap trong đám cưới con. Kèm theo đó là dòng status: "Chưa bao giờ gặp bố mẹ hai bên bá đạo như nhà này. Xem đi xem lại 100 lần mà vẫn cười gần chết".

Mở đầu nhà trai, bố chú rể hát: "Nhà chẳng có khuôn thế mà tôi giống y đúc chú rể. Tôi là bố chú rể. Tôi - mẹ chồng đây. Con dâu đâu rồi? Nào bơi vào đây! Con yên tâm, nhà mình chào mừng con về đây". "Nhà mình nhà giáo, nhà bạn quân nhân. Hai gia đình chúng ta mừng rỡ vì được kết thân", mẹ chú rể hát.

Đây là những hình ảnh vui nhộn trong đám cưới của chú rể Bùi Nhật Anh (Nhật Anh Trắng), và cô dâu Trang Đinh, diễn ra ngày 11/1 tại Hà Nội.

Ảnh cưới của cặp đôi.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, video thu hút hơn 2 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Dưới bình luận nhiều người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, kèm theo đó là những lời khen ngợi cho các phụ huynh.

Facebook Hong Nguyen viết: "Các cụ xì-tin quá. Xưa nay thấy cô dâu chú rể hát hay, nhảy đẹp nhiều rồi, nhưng giờ mới thấy có đám cưới mà bố mẹ "bá đạo" như này. Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc".

Facebook Hana Trang Trần chia sẻ: "Chết cười với Nhật Anh Trắng, đến bố mẹ thông gia hai bên cũng chất quá". "Hai bên sui gia dễ thương thật. Bố mẹ chồng mà thế này chắc sau về được cười cả ngày", thành viên Phan Anh nhận xét.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: đám cưới con ,hát rap

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP